Luận Văn Xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối tại Nhà Máy Chế Biến Thức Ăn Chăn Nuôi Bông Lúa Vàng –

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Lan Chip, 4/9/11.

  1. Lan Chip

    Lan Chip New Member

    Bài viết:
    1,976
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Trong thời buổi cơ chế thị trường như hiện nay, vấn đề tiêu thụ luôn là vấn để sống còn đối với bất cứ một doanh nghiệp nào . Một doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển nếu như sản phẩm của họ có thể tiêu thụ được trên thị trường . Một doanh nghiệp muốn tiêu thụ tốt sản phẩm của mình nhất thiết họ phải có một kênh phân phối được xây dựng và quản trị tốt . Sau khi xem xét tình hình xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối tại Nhà Máy Chế Biến Thức Ăn Chăn Nuôi Bông Lúa Vàng – Công Ty Cổ Phần Thành Phát , tôi nhận thấy rằng để đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ của nhà máy , nhà máy cần hoàn thiện hơn nữa trong khâu xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối của mình . Từ thực tiễn kết hợp với những kiến thức được học tại trường đại học Kinh Tế Quôc Dân Hà Nội tôi đã thực hiện đề tài “Xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối tại Nhà Máy Chế Biến Thức Ăn Chăn Nuôi Bông Lúa Vàng – Công Ty Cổ Phần Thành Phát ’’ để làm báo cáo chuyên đề tốt nghiệp . Trong quá trình thực hiện đề tài này tôi đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy giáo hướng dẫn TS – Trần Việt Lâm và ban lãnh đạo nhà máy , tôi xin chân thành cảm ơn nhứng sự giúp đỡ quý báu đó .

    Đề cương sơ bộ
    Lời mở đầu
    Chương I: Lý luận chung về kênh phân phối và quản trị kênh
    1.1. Khái niệm và vai trò của kênh phân phối
    1.1.1.Định nghĩa kênh phân phối
    1.1.2.Chức năng của các kênh phân phối
    1.1.3.Vai trò của các trung gian
    1.2.Cấu trúc và tổ chức kênh phân phối
    1.2.1.Cấu trúc kênh phân phối
    1.2.2.Các dòng chảy trong kênh phân phối
    1.2.3.Các phương thức phân phối
    1.2.4.Tổ chức và hoạt động của kênh
    1.2.5.Hệ thống marketing chiều dọc
    1.3.Lựa chọn và quản trị kênh phân phối
    1.3.1. Lựa chọn kênh phân phối
    1.3.2. Quản trị kênh
    Chương 2: Thực trạng xây dựng và quản trị hệ thống kênh
    2.1.Giới thiệu khái quát về nhà máy
    2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển
    2.1.2.Hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy
    2.2.Những nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng và quản trị kênh
    2.2.1. Những nhân tố bên trong
    2.2.2.Những nhân tố bên ngoài
    2.3. Thực trạng về xây dựng và quản trị kênh
    2.3.1.Thiết kế hệ thống kênh phân phối
    2.3.2.Quản trị hệ thống kênh phân phối của nhà máy
    2.3.3.Đánh giá chung về hoạt động hệ thống kênh
    Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện
    3.1.Phương hướng phát triển của nhà máy
    3.1.1.Phương hướng chung
    3.1.2.Một số mục tiêu cụ thể
    3.2.Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện
    3.2.1.Nhóm các giải pháp về xây dựng kênh
    3.2.2.Nhóm các giải pháp về quản trị kênh
    3.3.Một số kiến nghị
    Kết luận.
    [charge=150]http://up.4share.vn/f/2e1f171d1d171a19/MAR44.doc.file[/charge]
     
Đang tải...