Báo Cáo Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh Áo Thun

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: TỔNG QUAN


    1.1. Lý do chọn đề tài

    Những năm gần đây trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế thời trang đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu ở tất cả mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp xã hội theo xu hướng đó thì những công ty thời trang đã ra đời nhưng vẫn chưa đáp ứng được những đòi hỏi của khách hàng, những đòi hỏi đó không đơn thuần chỉ là: màu sắc, kiểu cách, chất liệu,hay những thứ khác với nhịp sống hiện đại ngày nay những đòi hỏi đó có thể là: khẳng định cá tính, biết tự thể hiện mình . Vậy làm sao để các bạn trẻ có thể bộc lộ hết phong cách và cá tính của mình thông qua thời trang?


    Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó đề tài “ Xây dựng kế hoạch kinh doanh áo thun với nghệ thuật vẽ thủ công” đã hình thành.


    1.2. Mục tiêu nghiên cứu

    Thiết lập dự án kinh doanh áo thun

    Đánh giá tính khả thi của dự án


    1.3. Phạm vi nghiên cứu

    Đề tài được nghiên cứu trong phạm vi Thành Phố Long Xuyên, với thời gian dự tính là khoảng đầu tháng 3 đến cuối tháng 5/2010 thì hoàn thành với sự giúp đỡ của những học sinh, sinh viên, công nhân viên để hoàn tất bảng câu hỏi được đưa ra.


    1.4. Phương pháp nghiên cứu

    Quá trình nghiên cứu được thực hiện thông qua 2 bước: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức

    - Nghiên cứu sơ bộ: nghiên cứu những dữ liệu bên ngoài của các chuyên đề năm trước, các số liệu cập nhật trên Internet, qua báo, đài truyền hình hay những thông tin từ sách tham khảo dựa trên những phương pháp mô tả, quan sát để thiết kế nên bảng câu hỏi xung quanh đề tài cần nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu trên sẽ là bảng câu hỏi phỏng vấn đại loại từ 10 đến 15 mẫu nhằm khẳng định lại ngôn ngữ và cấu trúc trình bày bảng trước khi tiến hành điều tra. Nghiên cứu chính thức sẽ bắt đầu bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện với cỡ mẫu 120 theo quy tắc của Roscoe.

    - Nghiên cứu chính thức: các dữ liệu sau khi thu thập thông tin từ bảng câu hỏi đã phỏng vấn hoàn tất sẽ được xử lý và phân tích với sự trợ giúp của phần mền Excel.

    1.5. Ý nghĩa nghiên cứu

    Từ kết quả của đề tài nghiên cứu, cho thấy sự thuận lợi khó khăn hoặc những cơ hội tốt để phát triển và phát hiện ra những vấn đề khó khăn khi nó chưa lộ diện, giải quyết kịp thời trước khi gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Sự thành công của dự án đem lại một quyết định đúng đắng cho nhà đầu tư khi bắt tay thực hiện kế hoạch.


    1.6 Sơ lược về dự án

    Tên dự án: STYLE

    Chủ đầu tư: TRẦN THỊ GIA HẠNH và VÕ THỊ HỒNG DIỄM đang là sinh viên khoa Kinh Tế - Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại Học An Giang và một hoạ sỹ vẽ chuyên nghiệp ngoài 45 tuổi đã có kinh nghiệm vẽ 20 năm nay

    Dự án không có địa điểm cụ thể mà qua Catalogue khách hàng sẽ chọn những mẫu áo,loại vải, hoạ tiết.

    ĐT: 01227.725.727(gặp Hạnh) – 0976.504.689 (gặp Diễm)

    Vốn đầu tư: ước tính khoảng 2 triệu để trang bị cho:

    + Màu vẽ

    + Catalo

    + Áo mẫu

    + Tờ rơi, áp phích quảng cáo

    Thời gian bắt đầu dự án 10/2010

    Thời gian sống của dự án trùng với nhu cầu của khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...