Tiểu Luận Tìm hiểu về vấn đề bán phá giá cá tra, cá ba sa của Việt Nam ở thị trường Mỹ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tìm hiểu về vấn đề bán phá giá cá tra, cá ba sa của Việt Nam ở thị trường Mỹ



    MỤC LỤC​

    PHẦN GIỚI THIỆU

    1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI

    2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU

    3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU

    4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU


    CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN

    1.1. KHÁI NIỆM CÁ TRA, CÁ BA SA

    1.2. KHÁI NIỆM XUẤT KHẨU

    1.3. KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ BÁN PHÁ GIÁ


    CHƯƠNG 2 TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ VẤN ĐỀ BÁN PHÁ GIÁ CÁ TRA, CÁ BA SA Ở MỸ VÀ TÁC ĐỘNG CỦA NÓ TỚI TÌNH HÌNH XUẤT KHẨU CỦA VIỆT NAM

    2.1. THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU CÁ TRA, CÁ BA SA CỦA VIỆT NAM

    2.2. NGUYÊN NHÂN XẢY RA VÀ KẾT QUẢ ĐIỀU TRA VỀ VẤN ĐỀ BÁN PHÁ GIÁ CÁ TRA, CÁ BA SA TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ



    CHƯƠNG 3 ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP XUẤT KHẨU CHO CÁ TRA, CÁ BA SA CỦA VIỆT NAM SANG THỊ TRƯỜNG CÁC NƯỚC NÓI CHUNG VÀ THỊ TRƯỜNG MỸ NÓI RIÊNG

    3.1. CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TOÀN CẦU SẢN PHẨM CÁ TRA, CÁ BA SA

    3.2. ĐA DẠNG HÓA THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU

    3.3. NÂNG CAO HIỂU BIẾT VỀ LUẬT PHÁP QUỐC TẾ

    3.4. TĂNG CƯỜNG VAI TRÒ CỦA CÁC HIỆP HỘI NGÀNH HÀNG


    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

    1. KẾT LUẬN

    2. KIẾN NGHỊ


    TÀI LIỆU THAM KHẢO

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...