Báo Cáo Sinh cafe và vấn đề thương hiệu trong kinh doanh lữ hành

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Sinh cafe và vấn đề thương hiệu trong kinh doanh lữ hành (33 trang)



    MỤC LỤC​

    Phần 1- Thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu trong kinh doanh lữ hành

    1.1. Thương hiệu là gì?

    1.1.1 Định nghĩa thương hiệu

    1.1.2 Giá trị của một thương hiệu

    1.1.3 Ý nghĩa của thương hiệu

    1.2. Thương hiệu trong kinh doanh lữ hành

    1.2.1 Đặc điểm của hoạt động kinh doanh lữ hành

    1.2.2 Vấn đề thương hiệu đối với hoạt động kinh doanh lữ hành

    1.3. Vấn đề thương hiệu cho kinh doanh lữ hành ở VIệt Nam

    1.3.1 Ý thức về thương hiệu trong các doanh nghiệp Việt Nam nói chung

    1.3.2 Ý thức về thương hiệu trong các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam

    1.3.3 Tình trạng vi phạm thương hiệu tại Việt Nam

    Phần 2- Sinh cafe - nguồn gốc và thực trạng phát triển

    2.1. Khái quát loại hình du lịch Tây ba lô ở VIệt Nam

    2.1.1 Tây ba lô - họ là ai?

    2.1.2 Đặc điểm của khách du lịch Tây balô

    2.1.3 “Tour mở”- loại hình du lịch đặc trưng của tập kháchTây ba lô

    2.2. Nguồn gốc thương hiệu “ Sinh cafe”

    2.2.1 Bối cảnh phát triển của du lịch Tây balô ở Việt Nam những năm đầu mở cửa

    2.2.2 Sự ra đời của “ Sinh cafe”

    2.2.3 Những bước thăng trầm của thương hiệu “ Sinh cafe”

    Phần 3- Nguyên nhân của tình trạng suy thoáI thương hiệu Sinh cafe

    1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng sao chép thương hiệu Sinh cafe tràn lan

    2. Nguyên nhân của tình trạng suy thoái thương hiệu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...