Chuyên Đề Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Tháng Giêng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I. Đặt vấn đề

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài

    Trong nền kinh tế thị trường, sản phẩm của công ty luôn phải đối mặt sự cạnh tranh của các sản phẩm cùng loại và những biến động không ngừng trong môi trường kinh doanh. Để đạt được các mục tiêu trong môi trường kinh doanh luôn biến động này các doanh nghiệp cần phải nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực như: nguồn lực về vốn, về con người, không ngừng tổ chức cơ cấu lại bộ máy hoạt động . Thực chất những việc này là doanh nghiệp thực hiện hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    Hiệu quả kinh doanh là thước đo tổng hợp, phản ánh năng lực và trình độ kinh doanh của một doanh nghiệp, là điều kiện quyết định sự thành bại của tất cả các doanh nghiệp nói chung và Công ty TNHH Tháng Giêng nói riêng. Để khai thác triệt để các nguồn lực khan hiếm nhằm tạo ra các sản phẩm hàng hoá thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng, các Công ty cần phải nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiến hành đánh giá các kết quả đã thực hiện và đưa ra các giải pháp, biện pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả.
    Vấn đề hiệu quả kinh doanh luôn được ban lãnh đạo Công ty TNHH Tháng Giêng quan tâm xem đây là thước đo và công cụ thực hiện mục tiêu kinh doanh tại Công ty. Với những kiến thực thu được trong quá trình học tập và xuất phát từ thực tế của Công ty, nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề nâng cao hiệu quả kinh doanh, trong thời gian thực tập ở Công ty TNHH Tháng Giêng cùng với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên trực tiếp huớng đẫn em đã chọn đề tài: "Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Tháng Giêng" làm chuyên đề thực tập.

    1.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể
    · Tìm hiểu kết quả kinh doanh của công ty TNHH Tháng Giêng trong 3 năm qua.
    · Nghiên cứu thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty.
    · Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp.
    · Tìm ra các khó khăn, đề xuất các giải pháp để giải quyết khó khăn đó.

    1.3. Câu hỏi nghiên cứu.
    1. Lĩnh vực hoạt động và ngành nghề kinh doanh của công ty là gì?
    2. Cơ cấu tổ chức quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp như thế nào?
    3. Tình hình kinh doanh những năm qua như thế nào?
    4. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp như thế nào?
    5. Những khó khăn gì doanh nghiệp gặp phải trong hoạt động tiêu thụ và cần phải làm gì để thúc đẩy hơn .

    1.4. Đối tượng và giới hạn phạm vi nghiên cứu.
    1.4.1. Đối tượng.
    Nghiên cứu kết quả kinh doanh của công ty TNHH Tháng Giêng.
    1.4.2. Giới hạn phạm vi nghiên cứu.
    - Không gian: Công ty TNHH Tháng Giêng.
    - Thời gian : Số liệu trong 3 năm 2006, 2007, 2008.
    - Về nội dung: Tìm hiểu kết quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Tháng Giêng để từ đó đưa ra các giải pháp thúc đẩy.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...