Chuyên Đề Giải pháp mở rộng thị trường ở Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Đoàn Kết

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tài liệu tham khảo

    1. Thế Văn, "Giành lấy khách hàng lớn", NXB Từ Điển Bách Khoa, 2007
    2. Trang thông tin kinh tế http://www.vntrades.com/
    3. Báo kinh tế hợp tác
    http://www.baokinhteht.com.vn/home.aspx
    4. Các tài liệu chiến lược phát triển của Công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết
    5. Thời báo kinh tế Việt Nam, http://vneconomy.vn/
    6. Hoàng Trọng – Hoàng Thị Phương Thảo, "Quản trị chiêu thị(Quản trị truyền thông tiếp thị), nxb Thống Kê, 2007
    7. Al Ries và Laura Ries, "Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi", nxb Trẻ, 2005
    8. Đào Công Bình, "Quản trị tài sản nhãn hiệu", nxb Trẻ, 2007
    9. Tạp chí Tia Sáng http://www.tiasang.com.vn/home










    Mục lục

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 3
    1.1. Một số nét khái quát về công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 3
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 3
    1.1.2. Một số đặc điểm kinh tế-kỹ thuật của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 4
    1.2. Những thuận lợi và khó khăn của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 8
    1.2.1. Thuận lợi 8
    1.2.2. Khó khăn 9
    Chương II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 11
    2.1. Tình hình sản xuất kinh doanh thời gian qua 11
    2.2. Thực trạng mở rộng thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 12
    2.2.1 Đặc trưng của thị trường bao bì. 12
    2.2.2. Thị trường trong nước 17
    2.2.3. Thị trường quốc tế 23
    Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐOÀN KẾT 24
    3.1. Phương hướng phát triển thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết 24
    3.2. Giải pháp mở rộng thị trường của công ty TNHH thương mại và sản xuất bao bì Đoàn Kết trong thời gian tới 28
    3.2.1. Mở rộng hệ thống các nhà phân phối 28
    3.2.2. Nghiên cứu sản phẩm bao bì mới 34
    3.2.3. Lựa chọn và phát triển hệ thống các khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng 36
    3.3.4. Đa dạng hóa chủng loại và mẫu mã sản phẩm 38
    3.3.5. Hạ giá thành sản phẩm để có được giá cả cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận doanh nghiệp 39
    3.3.6. Quảng cáo và khuyến mại 44
    3.3.7. Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới 54
    KẾT LUẬN 56
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 57
    thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới số 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...