Chuyên Đề Bộ máy quản trị kinh doanh tại chi nhánh Công ty Hà Phú An

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Lan Chip, 17/9/11.

  1. Lan Chip

    Lan Chip New Member

    Bài viết:
    1,976
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Cùng với sự đổi thay của nền kinh tế thế giới, nền kinh tế nước ta đã có một sự chuyển mình từ nền kinh tế tập chung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường, dưới sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Đồng thời là mở rộng quan hệ giao lưu với các nước trong khu vực và trên toàn thế giới; với những ưu thế có nhiều loại hình doanh nghiệp đã không ngừng mọc lên và phát triển. Nhưng các doanh nghiệp này muốn phát triển một cách mạnh mẽ, vững chắc thì không thể thiếu được bộ máy quản trị, trong đó bộ phận quản trị kinh doanh là một bộ phận quan trọng. Vì chỉ có bộ phận quản trị kinh doanh mới có thể cung cấp đầy đủ thông tin về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    Là một học sinh của chuyên ngành quản trị kinh doanh tổng hợp em đã được các thầy cô giáo dạy bảo và truyền đạt những kiến thức cơ bản nhất về bộ máy quản trị kinh doanh, nhưng để đảm bảo ra trường có một kiến thức vững chắc phục vụ đất nước thì nhất thiết phải đi thực tập thực tế. Qua quá trình thực tập tại chi nhánh Công ty Hà Phú An đã giúp em nhận thức sâu sắc hơn về lý thuyết đã học, đã gắn liền lý thuyết với thực tế.
    Vì thời gian thực tập có hạn, do đó trong quá trình viết báo cáo em đã không tránh khỏi những sai sót và những vấn đề chưa đề cập đến nên em kính mong các thầy cô giáo bộ môn, thầy cô giáo hướng dẫn thực tập, các cô, chú, anh, chị trong phòng quản trị kinh doanh Công ty hết sức giúp đỡ em hoàn thành tốt bài báo cáo của mình.
    Mục lục
    Lời nói đầu 1
    Chương I: Tình hình chung của chi nhánh Công ty Hà Phú An 2
    I. Sự hình thành và phát triển của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 2
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Hà Phú An 2
    2. Bộ máy quản trị của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 3
    2.1. Sơ đồ bộ máy quản trị Chi nhánh Công ty Hà Phú An 3
    2.2. Chức năng và nghiên cứu của các phòng ban 4
    II. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 5
    III. Tình hình kinh doanh của Chi nhánh Công ty Hà Phú An trong 2 năm 2003-2004, những thuận lợi và khó khăn 6
    1. Tình hình hoạt động của Chi nhánh Công ty Hà Phú An trong 2 năm 2003-2004 6
    2. Những thuận lợi và khó khăn của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 6
    IV. Tình hình tài chính của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 6
    1. Nhiệm vụ của quản trị tài chính trong Chi nhánh Công ty Hà Phú An 15
    2. Quan hệ tài chính giữa doanh nghiệp với thị trường 16
    3. Quan hệ tài chính nội bộ trong doanh nghiệp 17
    4. Hoạt động tài chính của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 19
    4.1. Thu nhập, chi phí và lợi nhuận của Công ty 19
    4.2. Tình hình tài sản, nguồn vốn của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 20
    4.3. Các nhóm chỉ tiêu đặc trưng tài chính của doanh nghiệp 21
    V. Định hướng kinh doanh của Chi nhánh 22
    Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ rượu của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 24
    I. Những nét chung về thị trường rượu 24
    II. Tình hình thị trường tiêu thụ rượu 26
    III. Các đối thủ cạnh tranh 26
    IV. Những nỗ lực nhằm mở rộng thị trường 30
    V. Đánh giá về quá trình tiêu thụ sản phẩm của công ty 37
    1. Ưu điểm 37
    2. Nhược điểm 38
    3. Nguyên nhân 39
    Chương III: Một số giải pháp tăng cường mở rộng thị trường tiêu thụ rượu của Chi nhánh Công ty Hà Phú An 40
    I. Nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên 40
    II. Nâng cao chất lượng sản phẩm 42
    III. Đầu tư đổi mới công nghệ 42
    1. Đầu tư đổi mới công nghệ 42
    2. Tiến hành việc huy động nguồn vốn cần thiết cho dự án 43
    IV. Tăng cường các hoạt động marketing 44
    1. Thành lập phòng chuyên trách marketing 44
    2. Các hoạt động nghiên cứu thị trường 46
    Kết luận 52
    [charge=150]http://up.4share.vn/f/2d1c141e18191519/QT166.doc.file[/charge]
     
Đang tải...