Tiểu Luận Yếu tố ganh đua trong chương trình trò chơi truyền hình

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Yếu tố ganh đua trong chương trình trò chơi truyền hình


    TÀI LIỆU THAM KHẢO DÀI 30 TRANG GỒM MỤC LỤC :
    I.Giới thiệu tiểu luận và lý do chọn đề tài
    II.Một số vấn đề khái quát về chương trình trò chơi truyền hình
    1. Quá trình ra đời của 1 số chương trình giải trí truyền hình
    1.1. Who Wants To Be A Millionaire?
    2. yếu tố tạo nên tính hấp dẫn cho chương trình trò chơi truyền hình
    2. 1. Yếu tố phần thưởng
    2.2. Trò chơi truyền hình bổ sung kiến thức tổng hợp cho khán giả
    2. 3. Tính trực tiếp
    2.4. Tính bất ngờ
    2.5tính kịch tính, ganh đua của trò chơi truyền hình
    2.6.Sự tham gia của khán giả truyền hình
    2.7. Người dẫn chương trình (MC)
    2. 8. Kết hợp đa dạng các trò chơi trong chương trình
    III. Tính ganh đua trong trò chơi truyền hình
    Các yếu tố tạo nên tính ganh đua trong các chương trình trò chơi truyền hình
    2. Các biểu hiện của tính ganh đua trong các chương trình trò chơi truyền hình
    2.1. Nỗ lực phấn đấu trong tất cả các phần chơi
    2.2. Không nhân nhượng để về đích với kết quả tốt nhất
    2.3. Các hình thức cạnh tranh
    2.4. Cách thể hiện
    3. Để tạo sự ganh đua
    3.1. Điểm xuất phát như nhau
    3.2. Tạo sự chênh lệch về điểm số ( vừa phải)
    3.3. Công bố kết quả, sự chênh lệch kết quả liên tục
    3.4. MC phân tích để thấy sự đối lập, gay cấn
    3.5. Các hình thức khác: âm thanh, ánh sáng tạo kịch tính
    IV. Game show “Xin chào Việt Nam” những nhận xét đánh giá và bài học kinh nghiệm
    1. Nhận xét đánh giá
    1.1. Nhận xét đánh giá chung về Game show “ Xin chào Việt Nam”
    1.2. Mặt ưu điểm
    1.3. Mặt còn hạn chế
    2. Nhận xét đánh giá về ê kíp thực hiện chương trình và bản thân trong ê kíp
    2.1. Các thành viên trong ê kíp
    2.1.1. Nhận xét chung:
    2.1.2. Nhận xét từng thành viên trong nhóm
    3. Bài học kinh nghiệm
    3.1. Lý thuyết trên giảng đường và thực tế tiến hành chương trình trò chơi truyền hình.
    3.2.Hoạt động nhóm và quá trình phân chia công việc cho từng thành viên
    3.3. Phụ trách người chơi
    V. Tổng kết
    Tài liệu tham khảo