MỤC LỤC TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC KINH DOANH 2 1. XÁC ĐỊNH NHU CẦU 2 2. MỤC ĐÍCH VÀ Ý TƯỞNG 2 3. THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ 4 4. SẢN PHẨM DỊCH VỤ 5 5. HÌNH THỨC PHÁP LÝ 5 6. TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI 5 CÁC PHƯƠNG ÁN MARKETING 7 1. MÔ TẢ NGÀNH 7 2. PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH 7 3. ĐẶC TRƯNG CỦA THỊ TRƯỜNG MỤC TIỆU VÀ ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH 8 4. HỖN HỢP MARKETING 9 4.1. Chiến lược về sản phẩm và các dịch vụ đi kèm 9 4.1.1. Nguồn cung cấp 9 4.1.2. Biện pháp tiêu thụ sản phẩm 10 4.2. Chiến lược về giá 11 4.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định giá 11 4.2.2. Xác định giá ban đầu 12 4.3. Chiến lược quảng cáo 14 ĐÁNH GIÁ TÍNH KHẢ THI CỦA DỰ ÁN 15