Mục tiêu này thường áp dụng cho các chiến lược truyền thông giới thiệu sản phẩm mới. 1.3.2 Mục tiêu đưa tin Mục tiêu đưa tin có thể là: - Thông báo cho thị trường, khách hàng biết về sản phẩm, dịch vụ mới trên thị trường. - Thông báo về việc thay đổi giá của sản phẩm, dịch vụ. - Giới thiệu, mô tả dịch vụ đã sẵn sàng phục vụ. - Uốn nắn những nhận thức sai lệch hoặc xây dựng một hình ảnh đặc biệt. - 1.3.3 Mục tiêu thuyết phục - Thuyết phục để thay đổi nhận thức về tính chất sản phẩm - Điều chỉnh thái độ, hành vi của khách hàng - Kích thích nhu cầu (thuyết phục khách hàng mua hàng ngay) - Thuyết phục khách hàng tiềm năng đón nhận thêm thông tin: tạo ra cơ hội dẫn đến việc mua hàng - 1.3.4 Mục tiêu nhắc nhở Mục tiêu này có thể là: - Nhắc khách hàng rằng trong tương lai họ sẽ có thể cần đến sản phẩm/dịch vụ của công ty - Nhắc khách hàng nhớ sản phẩm đang được bán ở đâu (Ví dụ: sản phẩm đang được bán tại hệ thống siêu th ị trên toàn quốc ) Luận văn dài 67 trang, chia làm 3 chương