Luận Văn Ý tưởng hoàn thiện chiến lược truyền thông xây dựng thương hiệu Plusssz IQ-viên bổ sủi bọt Multivita

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục tiêu này thường áp dụng cho các chiến lược truyền thông giới thiệu

    sản phẩm mới.

    1.3.2 Mục tiêu đưa tin

    Mục tiêu đưa tin có thể là:

    - Thông báo cho thị trường, khách hàng biết về sản phẩm, dịch vụ mới

    trên thị trường.

    - Thông báo về việc thay đổi giá của sản phẩm, dịch vụ.

    - Giới thiệu, mô tả dịch vụ đã sẵn sàng phục vụ.

    - Uốn nắn những nhận thức sai lệch hoặc xây dựng một hình ảnh đặc biệt.

    -

    1.3.3 Mục tiêu thuyết phục

    - Thuyết phục để thay đổi nhận thức về tính chất sản phẩm

    - Điều chỉnh thái độ, hành vi của khách hàng

    - Kích thích nhu cầu (thuyết phục khách hàng mua hàng ngay)

    - Thuyết phục khách hàng tiềm năng đón nhận thêm thông tin: tạo ra cơ

    hội dẫn đến việc mua hàng

    -

    1.3.4 Mục tiêu nhắc nhở

    Mục tiêu này có thể là:

    - Nhắc khách hàng rằng trong tương lai họ sẽ có thể cần đến sản

    phẩm/dịch vụ của công ty

    - Nhắc khách hàng nhớ sản phẩm đang được bán ở đâu (Ví dụ: sản

    phẩm đang được bán tại hệ thống siêu th ị trên toàn quốc )


    Luận văn dài 67 trang, chia làm 3 chương
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...