Tiểu Luận Xúc tiến thương mại và chính sách, giải pháp để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/5/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Phát triển nền kinh tế bền vững, lâu dài luôn là mục tiêu hàng đầu của mỗi quốc gia trên thế giới. Một trong những nhân tố thúc đẩy nền kinh tế phát triển nhanh hơn, mạnh hơn, ổn định hơn đó chính là hoạt động xúc tiến trong kinh doanh thương mại. Trong nền kinh tế mở hiện nay, khối lượng hàng hoá bán ra trên thị trường tăng mạnh, cơ cấu hàng hoá rất đa dạng, phong phú, tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt và khốc liệt. Điều này dẫn đến hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp thương mại trở nên vô cùng khó khăn. Vì vậy, để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại là điều không thể thiếu đối với các doanh nghiệp thương mại.
    Đối với những nước phát triển thì hoạt động xúc tiến thương mại không còn là mới mẻ, nhưng với Việt Nam chúng ta, một nước đang phát triển thì còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện công tác này. Xuất phát từ vấn đề trên, em chọn đề tài: “Xúc tiến thương mại và chính sách, giải pháp để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại” để nghiên cứu. Bài viết của em đi sâu vào 2 vấn đề:
    1.Khái niệm, vai trò, nội dung của hoạt động xúc tiến thương mại.
    2.Biện pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại tại Việt Nam

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...