Luận Văn Xuất khẩu lao động sang Israel

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    I. VÀI NÉT VỀ CÔNG TY OLECO VÀ SẢN PHẨM XUẤT KHẨU 2
    1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY OLECO 2
    2. GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM XUẤT KHẨU 2
    3. VÀI NÉT VỀ THỊ TRƯỜNG ISRAEL VÀ LÝ DO CHỌN THỊ TRƯỜNG NÀY 2
    II. THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG 3
    1. ĐẶC ĐIỂM CHUNG VỀ KINH TẾ ISRAEL 3
    2. THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG Ở ISRAEL 3
    III. PHÂN TÍCH SWOT 4
    1. ĐIỂM MẠNH (STRENGTH) 4
    2. ĐIỂM YẾU (WEEKNESS) 5
    3. CƠ HỘI (OPPORTUNITIES) 5
    4. THÁCH THỨC (THREAD) 6
    4.1. Chính trị - Luật pháp. 6
    4.2. Đối thủ cạnh tranh. 6
    4.3. Điều kiện tự nhiên và khí hậu. 7
    IV. CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH XÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG 7
    1. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM . 7
    1.1 Thuộc tính của người lao động Việt Nam 7
    1.2 Cơ sở pháp luật, pháp lý của Israel 9
    1.3 Các biện pháp đào tạo người lao động. 9
    2. CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN 11
    2.1. Mục tiêu chiến lược. 11
    2.2. Các yếu tố môi trường kinh doanh ở ISRAEL 11
    2.3. Các chiến lược cụ thể. 14
    3. CHIẾN LƯỢC GIÁ: 15
    3.1. Các yếu tố môi trường có khả năng ảnh hưởng tới việc định giá sản phẩm 15
    3.2. Đề xuất chiến lược giá. Dự trù giá. 16
    4. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI. 17
    4.1. Các điều kiện cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc phân phối lao động tại Israel 17
    4.2. Những rào cản hạn chế việc xuất khẩu lao động sang Israel 18
    4.3. Hệ thống kênh phân phối tại Israel 18
    4.4. Lựa chọn kênh phân phối 19
    V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN 20


    I. VÀI NÉT VỀ CÔNG TY OLECO VÀ SẢN PHẨM XUẤT KHẨU
    1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY OLECO
    Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động (OLECO) được chuyển đổi từ DNNN theo Quyết định 4474/QĐ-TCCB-BNN ngày 9/12/2004 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT. Công ty OLECO là một trong những doanh nghiệp có thế mạnh trong các lĩnh vực: Xây dựng, Xuất khẩu lao động, đào tạo nghề và ngoại ngữ cho lao động xuất khẩu, Du lịch lữ hành, Đầu tư và phát triển thương mại
    Trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty đã khẳng định được thế mạnh của mình với những thị trường lao động như Hàn Quốc, Đài Loan, Kuwait, UAE, Cộng Hoà Sec và là nhịp cầu nối tin cậy cho người lao động trong nước đến với thị trường lao động quốc tế trong thời gian qua. Lấy chữ tín làm nền tảng phát triển. Công ty OLECO phấn đấu giữ vững và phát triển uy tín thương hiệu của mình trong tiến trình hội nhập kinh tế và mang đậm nét văn hoá riêng của OLECO.
    2. GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM XUẤT KHẨU
    Xuất khẩu lao động không còn là cái gì xa lạ đối với người dân nước ta. Xuất khẩu lao động bây giờ đang là xu hướng, được nhà nước ủng hộ và có chính sách phát triển. Người lao động của công ty OLECO đào tạo cũng tương đối đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu của nước tiếp nhận lao động nên đây cũng là một lợi thế. Vì thế, công ty có mong muốn và đang đặt ra nhiều mục tiêu, chiến lược cho xuất khẩu lao động trong thời gian tới.
    3. VÀI NÉT VỀ THỊ TRƯỜNG ISRAEL VÀ LÝ DO CHỌN THỊ TRƯỜNG NÀY
    Lần này, công ty quyết định sẽ mở rộng thị trường xuất khẩu lao động sang thị trường đang rất tiềm năng là Israel. Israel là một đất nước có nền nông nghiệp rất phát triển, được sản xuất kết hợp với công nghệ cao.
    Trước đây, Israel đã từng tiếp nhận lao động Việt Nam thông qua các đơn vị có chức năng xuất khẩu lao động trong nước và các trường đại học chuyên ngành nông nghiệp. Sau đó, các tu nghiệp sinh này về nước và làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu nông nghiệp vơi mức thu nhập rất
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...