Luận Văn Xu hướng ứng dụng mạng xã hội đối với các doanh nghiệp bán lẻ của việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu. 2
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 3
    4. Phương pháp nghiên cứu. 3
    5. Kết cấu của đề tài 4
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MẠNG XÃ HỘI VÀ HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ TẠI VIỆT NAM 5
    1.1. Khái niệm chung về mạng xã hội 5
    1.1.1. Khái niệm mạng xã hội 5
    1.1.2. Lịch sử mạng xã hội 6
    1.1.3. Các mạng xã hội phổ biến trên thế giới và Việt Nam . 8
    1.1.4. Đặc điểm của mạng xã hội 12
    1.1.5. Tình hình phát triển của các mạng xã hội trên thế giới và Việt Nam . 15
    1.2. Khái quát chung về hoạt động bán lẻ. 21
    1.2.1. Khái niệm hoạt động bán lẻ. 21
    1.2.2. Các hình thức bán lẻ. 23
    1.2.3. Các hình thức bán lẻ trực tuyến. 26
    1.2.4. Hoạt động bán hàng trực tuyến tại Việt Nam . 27
    1.3. Sự cần thiết của việc ứng dụng mạng xã hội vào hoạt động bán lẻ tại Việt Nam . 30
    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VIỆT NAM . 34
    2.1. Tình hình bán lẻ tại Việt Nam . 34
    2.2. Tình hình ứng dụng mạng xã hội trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam . 41
    2.2.1. Tỉ lệ doanh nghiệp sử dụng MXH trong kinh doanh. 41
    2.2.2. Mức độ sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. 46
    2.2.3. Xu hướng sử dụng các hình thức kinh doanh, truyền thông trên mạng xã hội 50
    2.2.4. Tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh. 54
    2.3. Đánh giá hoạt động ứng dụng mạng xã hội trong các doanh nghiệp bán lẻ của Việt Nam 58
    2.3.1. Lợi ích của việc ứng dụng mạng xã hội trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam 58
    2.3.2. Những hạn chế trong việc ứng dụng mạng xã hội trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam 64
    2.3.3. Nguyên nhân của các hạn chế. 66
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY XU HƯỚNG ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VIỆT NAM . 70
    3.1. Định hướng phát triển việc ứng dụng mạng xã hội trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam 70
    3.1.1. Về lĩnh vực bán lẻ. 70
    3.1.2. Về lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ thông tin. 73
    3.2. Đề xuất giải pháp. 76
    3.2.1. Giải pháp vĩ mô. 76
    3.2.2. Giải pháp vi mô. 80
    KẾT LUẬN 89
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 91
    I. Tài liệu tham khảo tiếng Việt. 91
    II. Tài liệu tham khảo tiếng Anh. 92
    III. Tài liệu từ Internet. 93
    PHỤ LỤC 94
    LỜI MỞ ĐẦU
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...