Luận Văn Xu hướng bán lẻ online

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    I. PHÂN TÍCH XU HƯỚNG CHUNG CỦA BÁN LẺ TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU: 1
    1. Thực trạng bán lẻ trực tuyến trong quá khứ: 2
    2. Hiện trạng tăng trưởng bền vững của bán lẻ điện tử: 3
    3. Dự đoán lạc quan về tương lai ngành bán lẻ trực tuyến: 5
    4. Những lo ngại về xu hướng phát triển trong tương lai: 8
    II. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÁN LẺ TRỰC TUYẾN: 9
    1. Môi trường công nghệ: 9
    2. Môi trường chính trị, pháp luật: 10
    3. Môi trường văn hóa: 10
    4. Môi trường cạnh tranh: 11
    5. Thay đổi nhu cầu khách hàng: 12
    6. Nhận diện cơ hội và đe dọa đối với sự phát triển của bán lẻ trực tuyến: 12
    III. TỔNG QUAN VỀ BÁN LẺ TRỰC TUYẾN: 14
    1. Thị trường bán lẻ trực tuyến: các yếu tố cấu thành: 14
    2. Mô hình nhà bán lẻ trực tuyến: 15
    3. Mô hình kinh doanh bán lẻ trực tuyến: 16
    4. Khách hàng bán lẻ trực tuyến: 17
    5. Xu hướng sử dụng công cụ kinh doanh bán lẻ online: 19
    6. Các yếu tố của phối thức (hỗn hợp) bán lẻ online: 24
    7. Mô hình kinh doanh bán lẻ trực tuyến ứng dụng (theo kênh phân phối) 26
    IV. CÁC NGUỒN THAM KHẢO CHO BÀI TẬP NHÓM: 39
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...