Tiểu Luận XHH040 - Nghiên cứu khả năng tự đánh giá bản thân của học sinh trung học phổ thông

Thảo luận trong 'Xã Hội Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu khả năng tự đánh giá bản thân của học sinh trung học phổ thông


    MỤC LỤC TÀI LIỆU​

    NỘI DUNG


    I. Một số nét tổng quan về vấn đề nghiên cứu

    1. Ở Liên Xô

    2. Các nước khác

    3. Ở Việt Nam

    II. Các khái niệm liên quan tới đề tài

    1. Khái niệm đánh giá

    2. Khái niệm Tự đánh giá

    2.1. Tự ý thức

    2.2. Tự đánh giá

    2.2.1. Định nghĩa

    2.2.2. Đặc điểm của tự đánh giá

    2.2.3. Nội dung của tự đánh giá

    2.3. Tự đánh giá bản thân

    3. Một số đặc điểm tâm - sinh lý cơ bản của học sinh trung học phổ thông (THPT)

    3.1. Đặc điểm về thể chất

    3.2. Đặc điểm về tâm lý

    3.2.1. Đặc diểm về thể chất, trí tuệ

    3.2.2. Sự phát triển tự ý thức

    3.2.3. Đặc điểm tình cảm, xúc cảm

    3.2.5. Ý thức nghề nghiệp

    III. Sự phát triển tâm lý của học sinh THPT và sự tự ý thứcbản thân

    1. Một số nét tâm lý đặc trưng của học sinh THPT

    1.1. Vị thế xã hội của thanh niên

    1.2. Nảy sinh cảm nhận về “tính chất người lớn” của bản thân

    1.3. Hình thành thế giới quan

    2. Đặc điểm tự đánh giá của học sinh PTTH

    3. Sự phát triển tâm lý ở tuổi học sinh THPT ảnh hưởng tới khả năng tự đánh giá bản thân

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...