Báo Cáo Xây dựng website quản lý thông tin trường THPT Bến Tắm (very good)

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN 1
    Giáo viên hướng dẫn. 1
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN PHẢN BIỆN 2
    Giáo viên phản biện 1. 2
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN PHẢN BIỆN 3
    Giáo viên phản biện 2. 3
    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT. 4
    DANH MỤC CÁC BẢNG 5
    DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ. 7
    MỤC LỤC 9
    LỜI CẢM ƠN 13
    PHẦN I: MỞ ĐẦU 14
    1. Lý do chọn đề tài 14
    2. Khách thể và đối tượng nghiên cứu. 14
    3. Giới hạn và phạm vi nghiên cứu. 14
    4. Mục đích nghiên cứu. 15
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu. 15
    6. Phương pháp nghiên cứu. 15
    7. Quy trình thực hiện đồ án. 16
    8. Ý nghĩa lý luận thực tiễn của đề tài 16
    9. Môi trường thực hiện đề tài 16
    PHẦN II: NỘI DUNG 17
    CHƯƠNG 1: KHẢO SÁT VÀ PHÂN TÍCH CHỨC NĂNG HỆ THỐNG 17
    1.1. Giới thiệu về trường. 17
    1.2. Khảo sát thực tế. 18
    1.2.1 Nội dung khảo sát 18
    1.2.2 Phương pháp khảo sát 24
    1.2.3 Kết quả đạt được. 25
    1.2.3.1 Mẫu bảng phân công chuyên môn toàn trường học kỳ 2. 25
    1.2.3.2 Mẫu bảng phân phối số tiết các môn học. 26
    1.2.3.3 Bảng phân công chuyên môn học kỳ 2. 27
    1.3. Phân tích yêu cầu của website. 28
    1.3.1 Mục đích thiết kế website. 28
    1.3.2 Các yêu cầu cần đạt được của website. 29
    1.4. Phân tích các chức năng của hệ thống. 29
    1.4.1 Chức năng hiển thị thông tin: 29
    1.4.2 Chức năng quản trị thông tin: 30
    1.5. Phân tích hệ thống theo UML. 32
    1.6. Các Actor của hệ thống. 33
    1.5.1 Biểu đồ UseCase tổng quan. 34
    1.5.1.1 Biểu đồ Usecase tổng quát của hệ thống. 34
    1.5.1.2 Biểu đồ Usecase “ Người quản lý” tổng quan. 35
    1.5.1.3 Biểu đồ Usecase “Giáo Viên”tổng quan. 36
    1.5.1.4 Biểu đồ usecase “Người dùng” tổng quan. 36
    1.5.2 Đặc tả chi tiết các biểu đồ Use Case. 36
    1.5.2.1 Biểu đồ Use Case ‘Đăng kí’ của người dùng. 36
    1.5.2.2 Biểu đồ Use Case ‘Đăng nhập’ 38
    1.5.2.3 Biểu đồ usecase cho chức năng quản lý học sinh. 40
    1.5.2.4 Biểu đồ usecase cho chức năng quản lý giáo viên. 43
    1.5.2.5 Biểu đồ usecase cho chức năng quản lý tổ môn. 46
    1.5.2.6 Biểu đồ usecase cho chức năng quản lý điểm 49
    1.5.2.7 Biểu đồ usecase cho chức năng quản lý tin tức. 52
    1.5.2.8 Uses case tra cứu thông tin. 54
    1.5.2.9 Uses case chức năng thống kê. 55
    1.5.3 Biểu đồ lớp. 57
    1.5.4 Biểu đồ tuần tự: 58
    1.5.3.1 Biểu đồ tuần tự chức năng đăng nhập của các actor: 58
    1.5.3.2 Biểu đồ tuần tự chức năng nhập thành viên dành cho NQL. 58
    1.5.3.3 Biểu đồ tuần tự chức năng nhập các thông tin: Lớp học, môn học, tổ môn, khối giành cho người quản lý. 59
    1.5.3.4 Biểu đồ tuần tự chức năng nhập thông tin về học sinh, giáo viên giành cho người quản lý: 59
    1.5.3.5 Biểu đồ tuần tự chức năng nhập thông tin về tài liệu,video, hình ảnh giành cho người quản lý: 60
    1.5.3.6 Biểu đồ tuần tự chức năng sửa thông tin thành viên dành cho người quản lý: 60
    1.5.3.7 Biểu đồ tuần tự chức năng sửa thông tin học sinh, giáo viên, môn học, tổ môn .dành cho người quản lý: 61
    1.5.3.8 Biểu đồ tuần tự chức năng xoá thông tin thành viên dành cho người quản lý: 62
    1.5.3.9 Biểu đồ tuần tự chức năng xem thông tin dành cho NQL. 63
    1.5.3.10 Biều đồ tuần tự chức năng tìm kiếm thông tin dành cho NQL. 64
    1.5.3.11 Biểu đồ tuần tự chức năng thống kê dành cho NQL. 64
    1.5.3.12 Biểu đồ chức năng xem thông tin ý kiến của người dùng: 65
    1.5.3.13 Biểu đồ chức năng phản hồi ý kiến người dùng: 65
    1.5.3.14 Biểu đồ tuần tự chức năng nhập điểm dành cho GCBM. 66
    1.5.3.15 Biểu đồ tuần tự chức năng sửa thông tin điểm dành cho GVBM. 67
    1.5.3.16 Biểu đồ tuần tự chức năng xóa thông tin điểm của học sinh: 68
    1.5.3.17 Biểu đồ tuần tự chức năng tìm kiếm thông tin điểm dành cho giáo viên bộ môn: 69
    1.5.3.18 Biểu đồ tuần tự chức năng tính điểm TBC của học sinh dành cho giáo viên chủ nhiệm: 70
    1.5.3.19 Biểu đồ tuần tự chức năng sổ liên lạc điện tử: 71
    1.5.3.20 Biểu đồ tuần tự chức năng xem thông tin dành cho các actor: 72
    1.5.3.21 Biểu đồ tuần tự chức năng tìm kiếm thông tin. 72
    CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ VÀ ĐẶC TẢ CƠ SỞ DỮ LIỆU 73
    Sau khi đã phân tích các chức năng của hệ thống và thiết kế các biểu đồ UML thể hiện các chức năng đó, nhóm em đã đi đến thiết kế cơ sở dữ liệu cho hệ thống như sau: 73
    2.1. Biểu diễn dữ liệu qua các bảng. 73
    2.1.1. Bảng BoMon. 73
    2.1.2. Bảng ToMon. 73
    2.1.3. Bảng GiaoVien. 74
    2.1.4. Bảng HocSinh. 75
    2.1.5. Bảng NienKhoa. 76
    2.1.6. Bảng Lop. 76
    2.1.7. Bảng Lop_GVCN. 76
    2.1.8. Bảng MonHoc. 77
    2.1.9. Bảng GiaoVien_MonHoc. 77
    2.1.10. Bảng Hs_Lop. 77
    2.1.11. Bảng SoLienLac. 78
    2.1.12. Bảng DiemHocTap. 78
    2.1.13. Bảng DiemTuyenSinh. 79
    2.1.14. Bảng DiemTotNghiep. 80
    2.1.15. Bảng TongKet 81
    2.1.16. Bảng ChaMeHS. 81
    2.1.17. Bảng TaiLieu. 82
    2.1.18. Bảng LoaiTL. 82
    2.1.19. Bảng LoaiTin. 82
    2.1.20. Bảng TinTuc. 82
    2.1.21. Bảng DangNhap. 83
    2.1.22. Bảng Album 84
    2.1.23. Bảng TinDang. 84
    2.1.24. Bảng TraLoi 84
    2.1.25. Bang YKien. 85
    2.2. Mô hình quan hệ. 86
    CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ VÀ ĐẶC TẢ GIAO DIỆN 87
    3.1 Giao diện trang chủ. 87
    3.2 Giao diện trang tài liệu. 88
    3.3 Giao diện trang xem điểm học tập. 89
    3.4 Giao diện trang xem điểm tuyển sinh. 91
    3.5 Giao diện trang login. 92
    3.6 Giao diện trang quản lý điểm học tập. 94
    3.7 Giao diện trang quản lý điểm tốt nghiệp. 97
    3.8 Giao diện trang quản lý điểm tuyển sinh. 99
    3.9 Giao diện trang quản lý tin tức. 104
    3.10 Giao diện trang quản lý Giáo viên_Môn học. 106
    3.11 Giao diện trang quản lý ý kiến. 108
    CHƯƠNG 4: THIẾT KẾ VÀ ĐẶC TẢ MODULE. 111
    PHẦN III: KẾT LUẬN 111
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...