Luận Văn Xây dựng Website kinh doanh Gốm sứ – Nội thất

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng Website kinh doanh Gốm sứ – Nội thất

    MỤC LỤC
    Lời nói đầu: 1

    Chương 1 :Marketing trong lĩnh vực vận tải đường biển 3
    1.1 Thị trường vận tải biển: 3
    1.1.1 Đặc điểm của vận tải đường biển: 3
    1.1.2 Thị trường vận tải biển: 4
    1.1.3 Tầm quan trọng của tuyến vận tải hàng hải quốc tế: 5
    1.2 Những đặc trưng của Marketing trong lĩnh vực vận tải biển: 15
    1.2.1.Những đặc trưng của Markeing dịch vụ: 16
    1.2.2.Những đặc trưng cùa Marketing quốc tế cho dịch vụ vận tải biển: 21

    Chương 2:Tình hình thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của Công ty Văn Lang 23
    2.1.Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty vận tải biển Văn `Lang 23
    2.1.1.Lịch sử hình thành: 23
    2.1.2.Quá trình phát triển của Công ty: 24
    2.1.3.Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: 26
    2.1.4.Bộ mỏy tổ chức quản lý của cụng ty Vận tải biển Văn Lang: 26
    2.1.5.Đánh giá tổng hợp năng lực và các điều kiện kinh doanh của Công ty vận tải biển Văn Lang trên thị trường: 32
    2.2.Tình hình thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của Công ty Văn Lang: 41
    2.2.1. Thực trạng tổ chức thực hiện chức năng Marketing tại Công ty: 41

    Chương 3 Một số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy
    hoạt động khai thác trực tiếp tuyến hàng hải quốc tế
    của Công ty Văn Lang: 48
    3.1 Các giải pháp về Marketing-mix: 48
    3.1.1 Về sản phẩm dịch vụ: 48

    3.1.2 Về giờ 50
    3.1.3 Về hoạt động của kênh phân phối: 51
    3.1.4 Về hoạt động xúc tiến: 52
    3.1.5 Về con người: 53
    3.1.6 Về quá trình cung ứng dịch vụ: 54
    3.1.7 Về môi trường dịch vụ: 55
    3.2 Một số giải pháp khác: 55
    3.2.1 Các giải pháp về liên doanh 55
    3.2.2 Các giải pháp về sử dụng nguồn vốn ODA và cỏc nguồn tài trợ khác: 56
    3.2.3 Các giải pháp về quan hệ quốc tế: 56
    3.3 Một số kiến nghị đối với Nhà nước: 58
    Kết luận 60
     
Đang tải...