Luận Văn Xây dựng website đặt tour du lịch trực tuyến

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 20/3/13.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu “Hệ thống Quản lý Tour du lịch” :
    Thương mại điện tử (còn gọi là thị trường điện tử, thị trường ảo, E-Commerce hay E-Business) là quy trình mua bán ảo thông qua việc truyền dữ liệu giữa các máy tính trong chính sách phân phối của tiếp thị. Tại đây sẽ tồn tại một mối quan hệ thương mại hay dịch vụ trực tiếp giữa người cung cấp và khách hàng được tiến hành thông qua Internet.
    Theo nghĩa rộng, thương mại điện tử bao gồm tất cả các loại giao dịch thương mại mà trong đó các đối tác giao dịch sử dụng các kỹ thuật thông tin trong khuôn khổ chào mời, thảo thuận hay cung cấp dịch vụ.
    Ngày nay, khi mà xã hội phát triển, đời sống của người dân được nâng cao, nhu cầu về thư giãn, giải trí, đặc biệt là đi du lịch đã trở nên phổ biến và cấp thiết, nhất là vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần, Cùng với sự phát triển của mạng internet, khách hàng du lịch đã có thể đăng ký tour trực tuyến thông qua các trang đặt tour rất nhanh chóng và tiện lợi. Nếu như một trang web du lịch có chức năng quảng bá và đặt tour tiện lợi, công ty du lịch sử dụng trang web đó sẽ có thể thu được rất nhiều lợi nhuận về lượng du khách cũng như khả năng quảng bá tới những khu vực tiềm năng trên toàn thế giới.
    Với mong muốn xây dựng thử nghiệm một website thương mại điện tử du lịch có thể hoạt động tốt và đưa vào thực tế,nhóm em xin tiến hành đề tài “xây dựng website đặt tour du lịch trực tuyến
    Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong website của em là giới thiệu quảng bá những nét đẹp, những danh lam thắng cảnh của Tổ Quốc Việt Nam với du khách bạn bè trong nước cũng như trên thế giới. Với ý nghĩa như vậy, nhóm em xin được đặt tên hệ thống web du lịch đặt tour trực tuyến


    Mục lục
    PHẦN 1 : KHẢO SÁT SƠ ĐỒ NGHIỆP VỤ 3
    1.1. Giới thiệu “Hệ thống Quản lý Tour du lịch” : 3
    1.2. Danh sách các quy trình nghiệp vụ : 4
    1.2.1. Khách hàng xem thông tin về Tour du lịch : 4
    1.2.2. Khách hàng đặt Tour du lịch : 4
    1.3. Đặc tả các quy trình nghiệp vụ : 5
    1.3.1. Khách hàng xem thông tin về Tour du lịch : 5
    1.3.2. Khách hàng đặt Tour du lịch : 6
    1.4. Mô hình hóa các lớp lĩnh vực : 7
    1.4.1. Lớp TourProgram : 7
    1.4.2. Lớp Tour : 8
    1.4.3. Lớp TourContact: 8
    1.4.4. Lớp ContactPerson: 9
    1.4.5. Lớp Traveller : 10
    1.5. Biểu đồ lớp lĩnh vực : 11
    PHẦN 2: PHÂN TÍCH 12
    2.1. Các đối tác và ca sử dụng : 12
    2.2. Đặc tả Use – Case : 13
    2.2.1. Use – Case Xem Tour du lịch : 13
    2.2.2. Đặt Tour 21
    2.2.3. Đăng nhập 22
    2.2.4.Quản lý hợp đồng tour 24
    2.2.5. Quản lý khách hàng 31
    2.2.6. Quản lý tour 38
    2.2.7. Quản lý người đặt tour 45
    2.2.8. Quản lý quảng cáo 52
    2.2.9. Quản lý báo cáo 59
    2.2.10. Quản lý người dùng 64
    2.3. Phân tích kiến trúc và hành vi : 71
    2.3.1. Xem Tour du lịch 71
    2.3.2. Đặt Tour : 75
    2.3.4. Quản lý hợp đồng : 76
    2.3.5. Quản lý khách hàng : 82
    PHẦN 3 : THIẾT KẾ . 86
    3.1. Mô hình tầng : 86
    3.1.1. ASP.NET MVC : 86
    3.1.2. Model 87
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...