Đồ Án Xây dựng website đặt tour du lịch trực tuyến

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    PHẦN 1 : KHẢO SÁT SƠ ĐỒ NGHIỆP VỤ 3
    1.1. Giới thiệu “Hệ thống Quản lý Tour du lịch” : 3
    1.2. Danh sách các quy trình nghiệp vụ : 4
    1.2.1. Khách hàng xem thông tin về Tour du lịch : 4
    1.2.2. Khách hàng đặt Tour du lịch : 4
    1.3. Đặc tả các quy trình nghiệp vụ : 5
    1.3.1. Khách hàng xem thông tin về Tour du lịch : 5
    1.3.2. Khách hàng đặt Tour du lịch : 6
    1.4. Mô hình hóa các lớp lĩnh vực : 7
    1.4.1. Lớp TourProgram : 7
    1.4.2. Lớp Tour : 8
    1.4.3. Lớp TourContact: 8
    1.4.4. Lớp ContactPerson: 9
    1.4.5. Lớp Traveller : 10
    1.5. Biểu đồ lớp lĩnh vực : 11
    PHẦN 2: PHÂN TÍCH 12
    2.1. Các đối tác và ca sử dụng : 12
    2.2. Đặc tả Use – Case : 13
    2.2.1. Use – Case Xem Tour du lịch : 13
    2.2.2. Đặt Tour 21
    2.2.3. Đăng nhập. 22
    2.2.4.Quản lý hợp đồng tour 24
    2.2.5. Quản lý khách hàng. 31
    2.2.6. Quản lý tour 38
    2.2.7. Quản lý người đặt tour 45
    2.2.8. Quản lý quảng cáo. 52
    2.2.9. Quản lý báo cáo. 59
    2.2.10. Quản lý người dùng. 64
    2.3. Phân tích kiến trúc và hành vi : 71
    2.3.1. Xem Tour du lịch. 71
    2.3.2. Đặt Tour : 75
    2.3.4. Quản lý hợp đồng : 76
    2.3.5. Quản lý khách hàng : 82
    PHẦN 3 : THIẾT KẾ . 86
    3.1. Mô hình tầng : 86
    3.1.1. ASP.NET MVC : 86
    3.1.2. Model 87



    PHẦN 1 : KHẢO SÁT SƠ ĐỒ NGHIỆP VỤ1.1. Giới thiệu “Hệ thống Quản lý Tour du lịch” : Thương mại điện tử (còn gọi là thị trường điện tử, thị trường ảo, E-Commerce hay E-Business) là quy trình mua bán ảo thông qua việc truyền dữ liệu giữa các máy tính trong chính sách phân phối của tiếp thị. Tại đây sẽ tồn tại một mối quan hệ thương mại hay dịch vụ trực tiếp giữa người cung cấp và khách hàng được tiến hành thông qua Internet.
    Theo nghĩa rộng, thương mại điện tử bao gồm tất cả các loại giao dịch thương mại mà trong đó các đối tác giao dịch sử dụng các kỹ thuật thông tin trong khuôn khổ chào mời, thảo thuận hay cung cấp dịch vụ.
    Ngày nay, khi mà xã hội phát triển, đời sống của người dân được nâng cao, nhu cầu về thư giãn, giải trí, đặc biệt là đi du lịch đã trở nên phổ biến và cấp thiết, nhất là vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần, Cùng với sự phát triển của mạng internet, khách hàng du lịch đã có thể đăng ký tour trực tuyến thông qua các trang đặt tour rất nhanh chóng và tiện lợi. Nếu như một trang web du lịch có chức năng quảng bá và đặt tour tiện lợi, công ty du lịch sử dụng trang web đó sẽ có thể thu được rất nhiều lợi nhuận về lượng du khách cũng như khả năng quảng bá tới những khu vực tiềm năng trên toàn thế giới.
    Với mong muốn xây dựng thử nghiệm một website thương mại điện tử du lịch có thể hoạt động tốt và đưa vào thực tế,nhóm em xin tiến hành đề tài “xây dựng website đặt tour du lịch trực tuyến
    Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong website của em là giới thiệu quảng bá những nét đẹp, những danh lam thắng cảnh của Tổ Quốc Việt Nam với du khách bạn bè trong nước cũng như trên thế giới. Với ý nghĩa như vậy, nhóm em xin được đặt tên hệ thống web du lịch đặt tour trực tuyến .


    1.2. Danh sách các quy trình nghiệp vụ :1.2.1. Khách hàng xem thông tin về Tour du lịch : Khách hàng sẽ được cung cấp ngày giờ và thời gian tổ chức của các Tour du lịch được tổ chức bởi công ty lữ hành. Người xem có thể dựa vào những thông tin trên mà chọn ra những tour mà mình ưng ý nhất tùy theo thời gian của mỗi người. Ngoài ra, họ còn có thể biết thêm lộ trình từng ngày đi và các dịch vụ đi kèm theo tour để tham khảo.
    1.2.2. Khách hàng đặt Tour du lịch : Sau khi đã chọn cho mình tour du lịch ưng ý nhất, người dùng có thể đặt tour . Khách hàng sẽ điền các thông tin cần thiết vào tờ khai và thực hiện giao dịch với nhân viên kế toán.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...