Đồ Án Xây dựng website bán phần mềm trực tuyến

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 4/5/13.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Bích Tuyền Dương, 4/5/13
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/13
    GIỚI THIỆU VÀ MÔ TẢ WEBSITE

    Ngày nay, khi nhịp sống ngày càng hối hả và bận rộn, con người càng ngày càng có ít thời gian để đi đến từng công ty phần mềm để tìm hiểu về phần mềm. Vì vậy một trang Web bán phần mềm trực tuyến mở ra chính là để đáp ứng nhu cầu đó của con người. Và nhu cầu đó ngày càng tăng lên khi chất lượng cuộc sống của con người càng cao, và đấy cũng là một lí do để chúng tôi chọn làm trang Web này. Hơn nữa, ngày nay khi mạng Internet phát triển một cách mạnh mẽ, các doanh nghiệp đều nhận thấy tiềm năng to lớn của nó để phục vụ vào việc kinh doanh. Mạng Internet và các ứng dụng của nó như thương mại điển tử chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong vòng mộr thập kỉ qua nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam biết tận dụng khai thác mạng Internet nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và đã đạt được những thành công không nhỏ. Nhận thức được vấn đề đó, nhóm dự án chúng tôi tiến hành xây dựng website giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được các phần mềm tốt và không phải mất nhiều thời gian. Sau đây là tài liệu mô tả về dự án :

    MỤC LỤC
    PHẦN I: GIỚI THIỆU VÀ MÔ TẢ 3
    I. kế hoạch xây dựng và thiết kế 3
    II. Hệ thống dự định sẽ làm. 5
    II.1. Mục đích dự án 5
    II.2.Hệ thống đề nghị. 5
    II.3. Tên dự án 6
    II.4. Môi trường triển khai ứng dụng 6
    II.5.Công cụ phát triển 6
    II.6. Tính bảo mật 7
    II.7. Phân tích tài chính 7
    II.8. Phân công công việc 7
    III. Đánh giá tiềm năng 8
    VI. Phạm vi hệ thống 9
    PHẦN II: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ 10
    I. Phân tích yêu cầu khách hàng 10
    II. Biểu đồ Use case 12
    1. Xác định các tác nhân của hệ thống 12
    2. Use case mức tổng quát của hệ thống: 13
    III. Use Case cho đối tượng khách hàng: 14
    1. Phân rã cho Use case Tìm kiếm sản phẩm: 15
    2. Phân rã Use case Đặt hàng: 15
    3. Phân rã Use case Gửi liên hệ: 16
    IV. Use Case cho đối tượng Người quản trị: 20
    1. Phân rã Use case Quản lý sản phẩm: 20
    2. Phân rã Use case Quản lý tài khoản: 20
    3. Phân rã Use case Quản lý tài khoản Khách hàng: 21
    4. Phân rã Use case Quản lý hỗ trợ Khách hàng: 22
    Phần III: GIAO DIỆN WEBSITE 51
    I.Trang chủ: 51
    II. Trang tìm kiếm: 52
    III. Trang hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng: 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...