Đồ Án Xây dựng website bán hàng cho viễn thông thái nguyên

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU 6
    CHƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ PHP VÀ MYSQL 8
    1.1 Ngôn ngữ php. 8
    1.1.1 Giới thiệu. 8
    1.1.2 Một số cú pháp cơ bản của PHP. 9
    1.2. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL 13
    1.2.1 Giới thiệu về MySQL 13
    1.2.2 Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL 14
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG 16
    2.1. Đặc tả bài toán. 16
    2.1.1 Cơ cấu tổ chức. 16
    2.1.2 Chức năng của từng bộ phận. 16
    2.1.3 Xác định yêu cầu. 17
    2.2 Phân tích và thiết kế hệ thống: 17
    2.2.1 Khảo sát hiện trạng và xây dựng hệ thống mới 17
    2.2.2 Phân tích hệ thống: 18
    CHƯƠNG III: CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH THỰC NGHIỆM . 24
    3.1 Bài toán: 24
    3.2 Tầm quan trọng của bài toán. 24
    3.3. Chương trình thực nghiệm 25
    3.3.1 Cài đặt chương trình. 25
    3.3.2 giao diện và mã lệnh. 26
    3.3.3 Các kết quả nghiên cứu đạt được. 32
    3.3.4 Hướng phát triển. 33
    KẾT LUẬN 34
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 35


    PHẦN MỞ ĐẦU
    Trong thế kỷ mà công nghệ liên tục phát triển, các doanh nghiệp cần những chiến lược nào, những phương pháp điều hành nào? Các câu hỏi cơ bản nhất này có thể được đặt ra, vì thị trường thế giới đang ở một thời kỳ chuyển biến sôi động nhất của lịch sử.
    Kéo theo đó việc kinh doanh trực tuyến đã thay đổi, thế giới Internet đã tiến bộ đáng kể. Trong kỷ nguyên mới này, nếu bạn muốn thành công thì chính bạn cũng cần phải thay đổi.
    Ngày nay, Internet đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong đó Website - một sản phẩm công nghệ tuyệt vời của Internet - đã mang lại lợi ích cho các công ty trên khắp thế giới bằng cách đem lại cơ hội cho họ bán mọi thứ ở bất kỳ đâu và cho bất kỳ ai. Đó chính là phương thức giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT)- một phương thức kinh doanh mới mẻ và hiện đại đã và đang được áp dụng và phát triển rất nhanh ở nước ta.
    Các doanh nghiệp tên tuổi đều có website và tạo dựng được uy tín của mình không chỉ trong đời sống mà còn ở trên cộng đồng ảo. Nếu không có website, doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt bởi những khách hàng tiềm năng trên thị trường trong và ngoài nước.
    Website đóng vai trò kênh truyền thông và công cụ kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp, nó mang lại những lợi thế không thể phủ nhận. Vì thế xây dựng website cho công ty là một công việc quan trọng đến nỗi trở thành tiêu điểm đầu tiên của mỗi kế hoạch kinh doanh. Sau đây là những lý do dễ thấy nhất về tầm quan trọng của website

    * Tạo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
    * Có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.
    * Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà tiết kiệm được chi phí
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...