Luận Văn Xây dựng Website bán dụng cụ thể thao

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 24/8/15.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Từ những buổi đầu Internet còn sơ khai, không nhiều người nghĩ nó lại có tác động to lớn đến thế giới loài người như vậy. Internet đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta làm việc, học tập và giải trí. Thay vì phải vượt qua một khoảng cách địa lý để đến trường và còn phải đến đúng giờ, ngay nay mọi người còn có thể chọn cho mình cách học từ xa. Bằng cách này, mọi người có thể học ở bất cứ chỗ nào tùy thích và hoàn toàn chủ động về mặt thời gian, miễn là có kết nối mạng Internet. Trong công việc cũng vậy, thay vì phải đi hàng dặm để gặp khách hàng, đối tác làm ăn, chúng ta có thể ngồi tại văn phòng và trao đổi với họ thông qua rất nhiều công cụ hỗ trợ như Sky, Yahoo Trong ngành giải trí cũng vậy, mọi bộ phim, bài hát bạn cần có thể tìm thấy chỉ trong vài cú click chuột.
    Nhận thấy tiềm năng to lớn của Internet trong lĩnh vực thương mại, một vài cá nhân và tổ chức đã đi đầu trong lĩnh vực này bằng cách tạo ra các trang web bán hàng, điển hình là hệ thống bán lẻ amazon.com. Với số vốn ban đầu ít ỏi và trụ sở công ty ở trong một gara với mặt hàng duy nhất là sách, nhưng đến hiện tại amazon.com là trang thương mại điện tử thành công nhất với các con số doanh thu cao ngất ngưởng, đấy là còn chưa tính đến các chi nhánh website khác thuộc điều hành của amazon.com.
    Website mua bán hàng trên mạng đã làm thay đổi hoàn toàn ngành thương mại, mở ra một khái niệm mới đó là thương mại điện tử. Chỉ cần ngồi ở nhà với một chiếc máy tính có kết nối Ineternet cùng thẻ tín dụng, bạn có thể tha hồ chọn lựa món đồ yêu thích mà không mất công chạy đi chạy lại. Bán hàng trên mạng thông qua các trang web hoặc là các mạng xã hội đang là xu hướng phổ biến trong giới trẻ. Với lợi thế không yêu cầu thuê mặt bằng để mở cửa hàng, hàng hóa có thể lưa trữ tại nhà, chi phí đã được giảm đi rất nhiều. Nhận thấy những lợi thế của mô hình thương mại điện em đã bắt tay vào xây dựng “Website bán dụng cụ thể thao”

    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1 GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ INTERNET & THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2
    1.1. INTERET LÀ GÌ? 2
    1.2. TỔNG QUAN VỀ INTERNET VÀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH 2
    1.2.1. Các tổ chức quản lý mạng Internet 3
    1.2.2. Tại sao cần Internet? 3
    1.2.3. Internet có thể làm gì cho bạn 4
    1.2.4. Ai là người trả cước phí Internet? 4
    1.3. Các dịch vụ của Internet 4
    1.3.1. Email : 4
    1.3.2. Word Wide Web (WWW) 4
    1.3.3. Newgroups (Tin tức nhóm) 5
    1.3.4. Mailing list (Danh sách thư) 5
    1.3.5. IRC(Internet Relay Chat) 5
    1.3.6. FTP (File Transfer Protocol – Nghi Thức Chuyển Giao Tập Tin) 5
    1.3.7. Telnet (Telephone Internet) 5
    1.3.8. WAIS - Wide Area Information Service 6
    1.3.9. Gopher 6
    1.3.10. Archie, Finger and Whois 6
    1.3.11. BBS (Bulletin Board System) 6
    1.4. TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 6
    1.4.1.Các khái niệm về Thương mại điện tử 6
    1.4.2.Các loại hình giao dịch trong Thương mại điện tử. 8
    1.4.3.Lợi ích và hạn chế của Thương mại điện tử 10
    1.5. Cấp độ ứng dụng của Thương mại điện tử 12
    1.5.1. Phân chia theo 6 cấp độ: 12
    1.5.2. Cách phân chia theo 3 cấp độ 13
    1.6. VAI TRÒ CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 13
    CHƯƠNG 2. GIỚI THIỆU VỀ NGÔN NGỮ 14
    2.1. NGÔN NGỮ HTML 14
    2.1.1. Định nghĩa 14
    2.1.2. Đánh dấu 14
    2.1.3. Tách phần nội dung và trình bày 15
    2.1.4. Đình nghĩa kiểu tài liệu (DTD) 15
    2.2. GIỚI THIỆU VỀ PHP 15
    2.2.1. Khái niệm 15
    2.2.2. Lịch sử phát triển của PHP 16
    2.2.3. Lợi thế của PHP 19
    2.2.4. Lý do lựa chọn PHP 21
    2.3. GIỚI THIỆU VỀ MYSQL 22
    2.3.1. MYSQL là gì? 22
    2.3.2. Đặc điểm của MYSQL 23
    2.3.3. Lý do sử dụng MYSQL 23
    CHƯƠNG 3. KHẢO SÁT HỆ THỐNG 26
    3.1. Khảo sát hiện trạng 26
    3.2. Phân tích hoạt động 26
    3.3. ĐẶC ĐIỂM CỦA BÀI TOÁN 27
    3.4. MÔ TẢ BÀI TOÁN NGHIỆP VỤ 27
    3.5. MỤC TIÊU CỦA WEBSITE 28
    3.6. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶT RA 28
    3.6.1. Hỗ trợ khách hàng: 29
    3.6.2. Truy xuất Database thông qua Internet: 29
    3.6.3 Hỗ trợ cho người quản trị: 29
    CHƯƠNG 4. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG 30
    4.1. XÁC ĐỊNH TÁC NHÂN NGOÀI VÀ HỒ SƠ HỆ THỐNG 30
    4.2. SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU MỨC NGỮ CẢNH 31
    4.3. NHÓM CÁC CHỨC NĂNG THEO MẠCH CÔNG VIỆC 31
    4.4. CÁC BIỂU TƯỢNG, HÌNH VẼ VÀ KÝ HIỆU SỬ DỤNG TRONG BÀI PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG 32
    4.5 MÔ HÌNH XÁC ĐỊNH PHẠM VI HỆ THỐNG 33
    4.5.1. Biểu đồ phân cấp chức năng 33
    4.5.2 Mô tả các chức năng lá: 34
    4.6 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU MỨC ĐỈNH 36
    4.7 BIỂU ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU MỨC DƯỚI ĐỈNH 38
    4.7.1 Sơ đồ LDL mức dưới đỉnh “Quản lý khách hàng”: 38
    4.7.4 Sơ đồ LDL mức dưới đỉnh “Quản lý Hành chính”: 39
    4.7.5 Sơ đồ LDL mức dưới đỉnh “Quản lý Thanh toán”: 39
    CHƯƠNG 5 THIẾT KẾ WEBSITE 40
    5.1. MÔ TẢ THỰC THỂ 40
    5.2. MÔ HÌNH E-R: 42
    5.2.1. Bảng khách hàng - customer 42
    5.2.2. Bảng sản phẩm - Product 42
    5.2.3. Bảng người dùng – User 43
    5.2.4. Bảng nhà sản xuất – Manufacturer 43
    5.2.5. Bảng đặt hàng – Order 43
    5.2.6. Bảng chi tiết đặt hàng - Order_detail 44
    5.2.7. Bảng bình luận – Comment 44
    5.3. SƠ ĐỒ THIẾT KẾ LIÊN KẾT BẢNG 45
    5.4. GIAO DIỆN WEBSITE BÁN HÀNG 46
    5.5. GIAO DIỆN TRANG QUẢN TRỊ 51
     
Đang tải...