Đồ Án Xây dựng Website bán áo quần thời trang qua mạng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 28/11/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT xiii
    DANH MỤC HÌNH VẼ xiv
    DANH MỤC BIỂU ĐỒ, BIỂU MẪU xv
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG 3
    1.1. Khảo sát hiện trạng kinh doanh thương mại điện tử 3
    1.1.1. Giới thiệu tổng quan về thương mại điện tử 3
    1.1.2. Vai trò của thương mại điện tử 5
    1.1.3. Lợi ích của thương mại điện tử 6
    1.1.4. Những nhân tố góp phần thành công của thương mại điện tử 7
    1.1.5. Các chức năng của website thương mại điện tử 8
    1.2. Khảo sát hiện trạng kinh doanh qua mạng hiện nay 10
    1.3. Khảo sát hiện trạng kinh doanh tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ 12
    1.4. Mô tả quy trình nghiệp vụ bán hàng qua mạng 15
    1.4.1. Mô tả bài toán 15
    1.4.2. Yêu cầu chức năng của hệ thống 17
    1.4.3. Yêu cầu phi chức năng của hệ thống 17
    1.5. Xây dựng quy trình bán hàng qua mạng 18
    1.5.1 Biểu đồ phân rã chức năng (Business Functional Diagram) 18
    1.5.2 Biểu đồ dòng dữ liệu (Data Flow Diagram - DFD) 19
    1.5.2.1. Biểu đồ dòng dữ liệu mức ngữ cảnh (Contex data flow diagram) 20
    1.5.2.2. Mức 0 của hệ thống 21
    1.5.2.3. Biểu đồ phân rã chức năng mức 1 22
    1.5.3 Biểu đồ thực thể quan hệ ( ERD – Entity Relationship Diagram) 24
    1.5.4. Mô hình dữ liệu quan hệ ( Relational Data Model – RDM) 25
    1.6. Từ điển dữ liệu 26
    1.7. Cơ sở dữ liệu 33
    CHƯƠNG 2: CÁC CÔNG HỖ TRỢ TRONG XÂY DỰNG WEBSITE 34
    2.1. Giới thiệu về Internet và Website 34
    2.1.1. Khái niệm về Internet 34
    2.1.2. Khái niệm về Website 34
    2.2. Kiến trúc .NET Framework 34
    2.2.1. Giới thiệu ASP.Net 35
    2.2.1.1. ASP.Net 35
    2.2.1.2. Ưu điểm của ASP.NET 35
    2.2.2. Ngôn ngữ C# 36
    2.2.2.1. Khái quát về ngôn ngữ C# 36
    2.2.2.2. Một số đặc tính của ngôn ngữ C# 37
    2.3. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server 2005 37
    2.3.1. Giới thiệu về SQL Server 37
    2.3.2. Các công cụ trong SQL Server 2005 39
    CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT HỆ THỐNG 40
    3.1. Lưu đồ thuật toán 40
    3.2. Xây dựng kiến trúc hệ thống của website 41
    3.2.1. Giới thiệu kiến trúc hệ thống 41
    3.2.2. Giới thiệu các tầng trong hệ thống 42
    3.2.2.1. Giới thiệu tầng trình bày dữ liệu (Presentation) 42
    3.2.2.2. Giới thiệu tầng Truy cập dữ liệu (Data Access) 42
    3.2.2.3. Giới thiệu tầng Logic (Business Logic) 43
    3.2.2.4. Giới thiệu các lớp dùng chung 43
    3.3. Cài đặt 47
    3.3.1. Giới thiệu cấu trúc cây Folder của website bán áo quần 47
    3.3.2. Xây dựng các đối tượng dùng chung (Common) 47
    3.3.3. Xây dựng tầng truy cập dữ liệu 48
    3.3.4. Xây dựng tầng Logic Business 49
    3.3.5. Xây dựng tầng trình bày dữ liệu 50
    3.3.6. Xây dựng phân hệ điều khiển hệ thống 51
    3.3.6.1. Xây dựng phân hệ khách hàng 51
    3.3.6.2. Xây dựng phân hệ người quản trị 52
    3.4. Môi trường cài đặt 52
    3.5. Kết quả Demo 53
    3.5.1. Giao diện dành cho khách hàng 53
    3.5.1.1 Trang chủ (Trangchu.aspx) 53
    3.5.1.2. Trang Giỏ hàng (Giohang.aspx) 55
    3.5.1.3. Trang Đơn hàng người dùng(Donhangnguoidung.aspx) 55
    3.5.2. Giao diện dành cho quản trị hệ thống 56
    3.5.2.1. Trang đăng nhập quản trị (Dangnhap.aspx) 56
    3.5.2.2. Trang Sản phẩm (Sanpham.aspx) 56
    3.5.2.3. Trang đơn hàng quản trị hệ thống (Donhang.aspx) 57
    3.5.2.4. Thống kê doanh thu đơn hàng (Thongkedonhangsanpham.aspx) 57
    3.5.2.5. Trang thống kê hàng bán nhiều (TkHangbannhieu.aspx) 58
    3.5.2.6. Xuất hóa đơn khách hàng (Donhangnguoidung.rpt) 58
    3.5.3. Đánh giá 59
    KẾT LUẬN 60

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    Công nghệ thông tin phát triển ngày càng hiện đại và đổi mới không ngừng, bằng việc chinh phục hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác. Mạng Internet trở thành mạng truyền thông có sức ảnh hưởng lớn, không thể thiếu trong tất cả các hoạt động của con người trong việc truyền tải và trao đổi dữ liệu. Không như trước đây, giờ đây mọi việc liên quan đến thông tin ngày càng trở nên dễ dàng hơn cho người sử dụng, bằng việc kết nối Internet và một dòng dữ liệu truy tìm thì ngay lập tức cả kho tàng tài nguyên trên thế giới hiện ra trước mắt bạn không chỉ bằng từ ngữ, hình ảnh mà đôi khi còn có cả âm thanh
    Chính vì những lợi ích có được từ Internet, đã thúc đẩy sự ra đời và phát triển của thương mại điện tử. Thương mại điện tử ra đời phát triển đã làm biến đổi rất lớn bộ mặt văn hóa cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của con người các hoạt động thông thường như sản xuất, kinh doanh và giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển.
    Cuộc sống của con người cũng ngày càng phát triển, mong muốn cũng ngày càng cao hơn đó là các nhu cầu rất đơn giản nhưng cũng rất thiết thực. Đó là nhu cầu ăn, ở và mặc, vấn đề này là một bài toán rất nản giải cho những nhà kinh doanh, phải làm sao để đáp ứng nhu cầu này của con người cải thiện cuộc sống ngày càng cao. Chính vì lẽ đó, để đáp ứng một trong số nhu cầu nào đó của con người trên cơ sở kế thừa những trang web bán hàng khác em xây dựng nên trang web bán áo quần thời trang qua mạng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người, giúp họ giảm được chi phí, thời gian, cũng như tiền bạc hơn trong việc phải ra các shop, các cửa hàng hay các chợ truyền thống để dạo mua và tìm kiếm sản phẩm. Thay vào đó bằng việc ngồi tại nhà với máy tính nối mạng mọi người có thể thỏa sức tìm kiếm lựa chọn sản phẩm áo quần nào mà mình yêu thích mọi lúc và mọi nơi. Giúp cho người quản trị dễ dàng trong việc phân quyền quản lý, quản lý hiệu quả khách hàng và các đơn đặt hàng của họ. Đó là lý do em chọn đề tài xây dựng “ Website bán áo quần thời trang qua mạng”.
    2. Mục đích nghiên cứu
    Mục tiêu của đề tài là xây dựng website bán áo quần thời trang qua mạng, nhằm cung cấp các thông tin và giá cả của công ty cung cấp các sản phẩm áo quần thời trang nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm và bán sản phẩm trên "thị trường ảo" cho công ty.
    Với việc quảng bá thương hiệu, nhằm đáp ứng được nhu cầu mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của công ty giúp tiết kiệm nhiều chi phí. Bên cạnh đó, còn giúp cho việc kinh doanh của công ty hiệu quả hơn khi áp dụng website vào thực tế.
    3. Phương pháp nghiên cứu
    - Khảo sát hiện trạng kinh doanh qua mạng hiện nay và tình hình ứng dụng thương mại điện tử.
    - Thu thập và phân tích các tài liệu các thông tin liên quan đến đồ án.
    - Lựa chọn các phương hướng để giải quyết vấn đề.
    - Phân tích và thiết kế hệ thống của chương trình.
    - Triển khai, xây dựng chương trình bán áo quần thời trang qua mạng.
    - Chạy thử, kiểm tra và đánh giá kết quả đạt được.
    4. Ý nghĩa thực tiễn
    Kết quả của website bán hàng này có thể là tài liệu tham khảo cơ bản cho những ai có nhu cầu muốn tìm hiểu, học tập cũng như có ý định xây dựng website bán hàng trực tuyến.
    Phần lý thuyết sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quát về tình hình ứng dụng công nghệ thông tin cũng như thương mại điện tử hiện nay và quá trình xây dựng và kiểm thử Demo chương trình.
    5. Đặt tên đồ án: “ Xây dựng website bán áo quần thời trang”.
    6. Bố cục đồ án.
    MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG
    CHƯƠNG 2: CÔNG CỤ HỖ TRỢ TRONG XÂY DỰNG WEBSITE
    CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...