Luận Văn Xây dựng về chiến lược phát triển nhân lực cho công ty BIC Việt Nam.

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng về chiến lược phát triển nhân lực cho công ty BIC Việt Nam.]

    Xây dựng về chiến lược phát triển nhân lực
    cho công ty BIC Việt Nam.
    3.1. Căn cứ để xây dựng chiến lược.
    3.1.1. Mục tiêu của chiến lược nhân lực cho công ty BIC.
    Nhằm tăng dần cả về số lượng và chất lượng lao động trong công ty, sao cho đáp ứng đầy đủ đối với sự phát triển mở rộng về quy mô kinh doanh cả chiều rộng lẫn chiều sâu trong năm 2001-2005.
    Thu hút nguồn nhân lực bên ngoài chủ yếu là lao động có trình độ cao để kịp thời thích ứng trong việc mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh - dịch vụ của công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên đang công tác trong công ty.
    Nâng cao chất lượng lao động trong công ty như: nâng cao trình độ quản lý đối với nhân viên lao động gián tiếp, nâng cao tay nghề, bậc thợ, khả năng lôi kéo khách hàng . Đối với lái phụ xe, thợ BDSC.
    3.1.2. Định hướng của công ty BIC giai đoạn 2001-2005.
    3.1.2.1. chiến lược kinh doanh của công ty giai đoạn 2001-2005.
    * Kế hoạch phát triển mở rộng ngành nghề kinh doanh.
    a. Kế hoạch về mở rộng thị trường từ năm 2001-2005.
    Ngành nghề chính của công ty là vận tải hành khách bằng xe chất lượng cao. Công ty tiếp tục mở rộng thị trường bằng cách mở rộng thêm ra các tuyến mới chiếm thị phần lớn hơn trong ngành vận tải ô tô. Đặc biệt là đối với vận tải bằng xe chất lượng cao.
    b. Kế hoạch ngành nghề sản xuất kinh doanh năm 2001-2005.
    - kinh doanh vận tải.
    Chủ yếu là vận tải hành khách bằng xe chất lượng cao trên các tuyến đang chạy và mở thêm một số tuyến mới.
    Chạy hợp đồng đối với các cá nhân, tổ chức có yêu cầu.
    Tăng thêm một số đại lý bán vé đặt ở các địa điểm xung yếu, tại các trung tâm văn hoá, có chức năng vừa bán vé vừa giới thiệu về các tuyến xe, thời gian chạy cho khách hàng để lôi kéo khách hàng đến với công ty.
    - Đối với xưởng: ngoài việc sửa chữa những xe của xưởng còn mở rộng quy mô sửa chữa thêm các xe ở ngoài khi khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra xưởng còn cung cấp cho khách hàng những linh kiện phụ tùng ô tô khi khách hàng muốn mua.

     
Đang tải...