Luận Văn Xây dựng và sử dụng tranh ảnh để dạy học chương 5 - Bộ máy tuần hoàn, môn Giải phẫu - Sinh lý ở trườ

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng và sử dụng tranh ảnh để dạy học chương 5 - Bộ máy tuần hoàn, môn Giải phẫu - Sinh lý ở trường Trung học Nông nghiệp


    MỤC LỤC
    Trang
    Lời cảm ơn. i
    Danh mục các chữ viết tắt iv
    Danh mục bảng. v
    Danh mục các hình vẽ. vi
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN TÀI LIỆU 8
    1.1 Tình hình trên thế giới 8
    1.2 Trong nước. 9
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 11
    2.1 Cơ sở lý luận của đề tài 11
    2.1.1. Tính tích cực trong học tập. 11
    2.1.2. Phương tiện dạy học. 14
    2.2 Cơ sở thực tiễn. 23
    2.2.1. Thực trạng sử dụng tranh ảnh trong DH môn GPSL - THNN 23
    2.2.2. Cấu trúc, nội dung và mục tiêu bài học chương 5 - Bộ máy tuần hoàn, môn GPSL - THNN. 27
    CHƯƠNG 3 - PHẦN KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 28
    3.1 Phương pháp thực nghiệm sư phạm 28
    3.1.1. Mục đích thực nghiệm: 29
    3.1.2. Nội dung thực nghiệm 29
    3.1.3. Phương pháp thực nghiệm 29
    3.2 Kết quả thiết kế bộ tranh ảnh. 30
    3.3 Kết quả thực nghiệm 30
    3.3.1. Phân tích kết quả định lượng. 30
    3.3.2. Phân tích kết quả định tính. 35
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ. 39
    1 . Kết luận. 39
    2. . Kiến nghị 39
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 40
    PHẦN PHỤ LỤC 43
     
Đang tải...