Luận Văn Xây dựng và sử dụng PHT để dạy học Chương 4: Doanh nghiệp và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, Phần 2: T

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng và sử dụng PHT để dạy học Chương 4: Doanh nghiệp và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, Phần 2: Tạo lập Doanh nghiệp, môn CN10


    MỤC LỤC
    Trang
    Lời cảm ơn. i
    Mục lục. ii
    Danh mục chữ viết tắt v
    Danh mục bảng. vi
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu. 3
    3. Giả thuyết khoa học. 3
    4. Nhiệm vụ nghiên cứuư. 3
    5. Đối tượng và khách thể nghiên cứu. 4
    5.1. Đối tượng. 4
    5.2. Khách thể. 4
    6. Phương pháp nghiên cứu. 4
    6.1. Phương pháp nghiên cứu lý thuyết: 4
    6.2. Phương pháp điều tra bằng phỏng vấn. 4
    6.3. Phương pháp thực nghiệm sư phạm 5
    7. Phương pháp xử lý số liệu. 5
    7.1. Phân tích định tính. 5
    7.2. Về mặt định lượng. 6
    8. Giới hạn của đề tài 6
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 7
    Chương 1: TỔNG QUAN TÀI LIỆU 7
    1.1. Trên thế giới 7
    1.2. Tại Việt Nam 8
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 11
    2.1. Một số khái niệm có liên quan. 11
    2.1.1. Khái niệm về phương pháp dạy học. 11
    2.1.2. Khái niệm về PPDH tích cực. 11
    2.1.3. Khái niệm về công tác độc lập. 12
    2.2. Cơ sở lý thuyết của đề tài 12
    2.2.1. Khái niệm về phiếu học tập. 12
    2.2.2. Cấu trúc chung của PHT. 13
    2.2.3. Các dạng phiếu học tập thường được sử dụng. 14
    2.2.4. Cách sử dụng phiếu học tập trong giờ học. 15
    2.2.5. Một số lưu ý khi sử dụng phiếu học tập trên lớp. 17
    2.2.6. Hình thức sử dụng phiếu học tập. 18
    2.2.7. Chức năng của phiếu học tập. 18
    2.2.8. Ý nghĩa của việc sử dụng phiếu học tập trong giờ học. 19
    2.2.9. Nguyên tắc thiết kế phiếu học tập. 21
    2.2.10. Các bước thiết kế phiếu học tập. 21
    2.3. Cơ sở thực tiễn của đề tài 23
    2.3.1. Đặc điểm địa bàn nghiên cứu. 23
    2.3.2. Phương pháp dạy học của giáo viên. 24
    2.3.3. Tình hình học tập của học sinh. 24
    2.4. Mục tiêu, cấu trúc nội dung các loại kiến thức chương 4: Doanh nghiệp và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh. 25
    2.4.1. Mục tiêu. 25
    2.4.2. Cấu trúc nội dung chính của chương 4: Doanh nghiệp và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh 25
    2.4.3. Các loại kiến thức chương 4: Doanh nghiệp và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh 27
    Chương 3 KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 28
    3.1. Hệ thống phiếu học tập đã thiết kế. 28
    3.2. Thực nghiệm sư phạm 40
    3.2.1. Mục đích thực nghiệm 40
    3.2.2. Quá trình thực nghiệm 40
    3.3. Kết quả thực nghiệm 42
    3.3.1. Phân tích kết quả định lượng. 42
    3.3.2. Phân tích kết quả định tính. 47
    3.3.3. Bài học kinh nghiệm 55
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 56
    1. Kết luận. 56
    2. Kiến nghị 57
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 58
    PHỤ LỤC 61
    Phụ lục 1: Hệ thống tờ nguồn phiếu học tập. 61
    Phụ lục 2: Giáo án thực nghiệm 69
    Phụ lục 3: Đề kiểm tra. 87
     
Đang tải...