Luận Văn Xây dựng và quản trị hệ thống kênh tiêu thụ ở Công ty cổ phần Dược và vật tư thú y HANVET

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    73141618" LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY 73141620" CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y HANVET 2
    73141621" I. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 2
    73141622" 1. Lịch sử hình thành. 2
    73141623" 2. Quá trình phát triển có thể chia thành ba giai đoạn như sau. 3
    73141624" 2.1. Giai đoạn từ 1988-1990. 3
    73141625" 2.2 Giai đoạn từ 1990-1997. 4
    73141626" 2.3 Giai đoạn từ 1997 đến nay. 5
    73141627" II. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong giai đoạn 1998-2003. 6
    73141628" 1. Tình hình phát triển về sản phẩm 6
    73141629" 2. Tình hình phát triển về thị trường. 11
    73141631" 3. Tình hình phát triển về doanh thu và lợi nhuận. 12
    73141632" 4. Đóng góp ngân sách và thu nhập bình quân của người lao động. 14
    73141633" CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CỦA VIỆC XÂY DỰNG VÀ 73141634" QUẢN TRỊ HỆ THỐNG KÊNH TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY 73141635" CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y HANVET 16
    73141636" I. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng và quản trị của hệ thống kênh tiêu thụ 16
    73141637" + Các nhân tố bên trong ảnh hưởng đến việc xây dựng và quản trị hệ thống kênh tiêu thụ của Công ty. 16
    73141638" 1. Cơ cấu tổ chức của bộ máy quản trị 16
    73141639" 2. Chính sách của Công ty. 20
    73141640" 3. Đặc điểm của sản phẩm 21
    73141641" 4. Đội ngũ lao động. 23
    73141642" 5. Nguồn vốn kinh doanh. 24
    73141643" + Những nhân tố bên ngoài: 25
    73141644" 1. Các chính sách của nhà nước. 25
    73141645" 2. Đặc điểm về thị trường. 26
    73141646" 3. Đối thủ canh tranh. 29
    73141647" II Thực trạng việc xây dựng và quản trị hệ thống kênh tiêu thụ của Công ty cổ phần Dược và vật tư thú y HANVET 32
    73141648" 1. Lựa chọn loại kênh. 32
    73141649" 2. Lựa chọn các thành viên trong kênh trung gian. 40
    73141650" III. Thực trạng công tác quản trị hệ thống kênh tiêu thụ. 42
    73141651" 1. Công tác kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống kênh tiêu thụ. 42
    73141652" 2. Công tác đánh giá hoạt động của hệ thống kênh. 44
    73141653" 3. Các hoạt động hỗ trợ, xúc tiến của Công ty cho hệ thống kênh tiêu thụ 45
    73141654" IV: Đánh giá chung về công tác xây dựng và quản trị kênh tiêu thụ của Công ty cổ phần Dược và Vật tư thú y HANVET 46
    73141655" 1. Những kết quả đạt được của hệ thống kênh tiêu thụ. 46
    73141656" 2. Những hạn chế và nguyên nhân. 49
    73141657" CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY 53
    73141658" I. Phương hướng phát triển của Công ty trong những năm tới 53
    73141659" 1. Định hướng chung. 53
    73141660" 2. Một số mục tiêu cụ thể của Công ty cổ phần Dược và Vật tư thú y HAN VET 54
    73141661" II. Các giải pháp chủ yếu. 56
    73141662" 1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường. 56
    73141663" 2. Tổ chức kênh phân phối theo hướng hiệu quả. 58
    73141664" 3. Nâng cao chất lượng công tác quản trị kênh phân phối 61
    73141665" 4. Đào tạo, bồi dưỡng và hỗ trợ các thành viên trong kênh. 63
    73141666" III. Những kiến nghị liên quan đến quản lý vĩ mô. 64
    73141667" 1. Kiến nghị với bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn. 64
    73141668" 2. Kiến nghị với nhà nước. 65
    73141669" KẾT LUẬN 66
    73141670" TÀI LIỆU THAM KHẢO 67
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...