Tiểu Luận Xây dựng và phát triển thương hiệu Vinacafe’

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bài tập môn kỹ năng tư vấn.

    Trong quá trình hội nhập, thương hiệu được đặt ra như một vấn đề sống còn, vì thế nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam đã hoạch định chính sách rõ ràng, cụ thể để tiến vào quá trình hội nhập. Chiến lược xây dựng thương hiệu bằng phương pháp hiện đại kiểu "Tây" được hầu hết các công ty lựa chọn vì lợi thế của nó, đó làquảng cáo, quảng bá mạnh mẽ thông tin của DN, của sản phẩm đến người tiêu dùng(NTD) một cách nhanh chóng nhất. Nhưng vẫn có một chiến lược xây dựng thươnghiệu khác, ít được lựa chọn hơn đó chính là xây dựng thương hiệu kiểu "Việt Nam" : người ta rất ít nói về mình mà để cho bạn bè, đồng nghiệp. nhận xét mình. Phương pháp xây dựng thương hiệu này tốn rất nhiều thời gian, công sức và cả tài chính nhưng với lợi thế là có thể xây dựng vàphát triển thương hiệu một cách bền vững hơn, nên phương pháp này vẫn được một số ít DNVN lựa chọn.
    1. Xây dựng và phát triển thương hiệu Vinacafe’
    2. Kinh nghiệm rút ra - 5 bước để xây dựng thương hiệu1. Xác định giá trị của thương hiệu
    2. Xác định mục tiêu của thương hiệu
    3. Tập trung vào khán giả mục tiêu
    4. Xác định những rào cản
    5. Xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu
    Tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...