Chuyên Đề Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm Nano tại công ty TNHH TM Phước Thạnh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​ LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TM PHƯỚC THẠNH 3
    I. Sự hình thành, phát triển và đặc điểm kinh tế kĩ thuật của công ty TNHH TM Phước Thạnh. 3
    1.1. Thông tin chung về công ty. 3
    1.2. Môi trường kinh doanh. 4
    1.2.1. Môi trường kinh tế. 4
    1.2.2. Môi trường pháp luật 5
    1.3. Đặc điểm kinh tế kĩ thuật chủ yếu của doanh nghiệp. 5
    1.3.1. Đặc điểm về sản phẩm. 5
    1.3.2. Đặc điểm về thị trường và khách hàng. 6
    1.3.3. Đặc điểm về cơ cấu lao động. 7
    1.4. Quá trình ra đời và phát triển của công ty. 9
    1.5. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của công ty. 10
    1.5.1. Ban Giám đốc. 13
    1.5.2. Phòng kinh doanh. 13
    1.5.3. Phòng kế toán tài chính. 13
    1.5.4. Phòng tổ chức nhân sự. 13
    1.5.5. Phòng kế hoạch. 14
    1.5.6. Phòng Chăm sóc khác hàng. 14
    1.5.7. Phòng kỹ thuật 14
    1.5.8. Phòng R & D 14
    1.5.9. Nhà máy sản xuất. 14
    II. Đánh giá khái quát tình hình hoạt động của công ty TNHH TM Phước Thạnh 15
    2.1.Đánh giá năng lực hoạt động của Công ty. 15
    2.1.1 Phân tích tài chính. 15
    2.1.2. Phân tích nguồn nhân lực. 16
    2.2. Hoạt động của bộ phận phân phối sản phẩm. 17
    2.2.1. Hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường . .19
    2.2.2. Hoạt động Maketing - mix .21
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM NANO CỦA CÔNG TY TNHH TM PHƯỚC THẠNH 23
    I. Các yếu tố cấu thành thương hiệu của công ty TNHH TM Phước Thạnh 23
    1.3. Bao bì sản phẩm. 26
    1.4. Kiểu dáng thiết kế. 27
    1.5. Quy trình công nghệ. 28
    II. Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH TM Phước Thạnh 29
    2.1. Chiến lược đặt nhãn hiệu cho sản phẩm Nano của công ty TNHH TM Phước Thạnh 29
    2.2. Hoạt động bảo hộ sản phẩm Nano của công ty. 31
    2.3. Sử dụng Website để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm Nano. 32
    2.4. Các hoạt động Marketing Mix nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu cho công ty nói chung và cho sản phẩm Nano nói riêng. 33
    2.4.1. Chính sách về sản phẩm (product) 34
    2.4.2 Chính sách về giá (price) 35
    2.4.3 Chính sách phân phối (place) 36
    2.4.4 Chính sách xúc tiến hỗn hợp (promotion) 40
    III. Nhận định và đánh giá chung về quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Nano của công ty TNHH TM Phước Thạnh. 41
    3.1 Những thành tựu đạt đựơc. 41
    3.1.1 Các giải thưởng về sản phẩm Nano. 41
    3.1.2 Tích cực tham gia công tác chống hàng nhái, hàng giả. 42
    3.1.3 Thiết kế được một thương hiệu hoàn chỉnh. 43
    3.1.4 Đánh giá chung về những thành tựu đạt được. 43
    3.2 Những vấn đề còn tồn tại. 44
    3.2.1 Chưa quan tâm đúng mức đến việc phát triển thương hiệu. 44
    3.2.2 Hoạt động marketing mix vẫn còn những thiếu xót 44
    3.2.3 Chưa có bất kỳ một chứng nhận nào về quản lý chất lượng. 45
    3.2.4 Bỏ qua đối tượng khách hàng tiêu dùng cuối cùng. 45
    3.3 Nguyên nhân của những tồn tại 46
    3.3.1 Khoảng thời gian ổn định sau những lần chuyển đổi. 46
    3.3.2 Nhận thức về thương hiệu. 46
    3.3.3 Chưa có phòng Marketing độc lập. 47
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NANO CỦA CÔNG TY TNHH TM PHƯỚC THẠNH. 49
    I. Phương hướng phát triển của công ty TNHH TM Phước Thạnh. 49
    1.1. Phương hướng. 49
    1.2. Nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh. 49
    1.2.1 Mục tiêu cụ thể. 49
    1.2.2 Kế hoạch sản xuất kinh doanh. 49
    1.3. Giải pháp thực hiện. 49
    1.3.1 Kế hoạch sản xuất 49
    1.3.2 Chiến lược sản phẩm 50
    1.3.3 Chiến lược phân phối 50
    1.3.4 Phát triển thương hiệu. 50
    1.3.5 Quy mô hoạt động. 51
    1.3.6 Kế hoạch đầu tư mới 51
    II. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm Nano. 51
    2.1. Thành lập phòng Marketing độc lập để quản trị nhãn hiệu. 51
    2.2. Quan tâm đến việc thiết kế kiểu dáng và bao bì. 54
    2.3. Nâng cao hơn việc sử dụng Website để xây dựng thương hiệu. 55
    2.4 Tiếp tục phát huy hiệu quả của công tác chống hàng nhái, hàng giả. 56
    2.5 Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm 57
    2.6. Nâng cao năng lực của đội ngủ nhân viên kỹ thuật . .61
    2.7. Quan tâm hơn đến người tiêu dùng cuối cùng. 62
    III. Một số kiến nghị với các cơ quan quản lý Nhà nước. 64
    3.1. Kiến nghị cơ quan quản lý sở hữu nhãn hiệu thương mại đẩy mạnh hoạt động chống hàng giả. 64
    3.2. Kiến nghị Chính phủ, Nhà nước và các Bộ ban ngành liên quan tiếp tục đưa ra những chính sách tạo thuận lợi cho công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. 66
    KẾT LUẬN 69
    Phụ lục 1: Giá bán sản phẩm Nano . .70
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 72
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...