Chuyên Đề Xây dựng và phát triển thương hiệu lụa Vạn Phúc-Hà Đông

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Xây dựng và phát triển thương hiệu lụa Vạn Phúc-Hà Đông



    Lời nói đầu



    Xu hướng hiện nay là phát triển, hợp tác và hội nhập kinh tế thế giới. Điều này tạo cho doanh nghiệp Việt Nam có nhiều cơ hội để mở rộng sản xuất, tìm kiếm thị trường. Hoà nhập vào tiến trình hội nhập đó Việt Nam đã gia nhập vào ASEAN, APTA, kí kết nhiều hiệp định song phương và đa phương: như hiệp định thương mại Việt - Mỹ, Trên con đường hội nhập và phát triển thì các doanh nghiệp Việt Nam đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh và ngành nghề. Họ đã có nhiều cải cách để tồn tại, phát triển và đứng vững trên thị trường nội địa và cũng như thị trường nước ngoài.Trong xu thế đó thì cạnh tranh không chỉ là những cuộc chiến về giá cả, chất lượng mà con là cuôc ganh đua về thương hiệu.

    Sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể tiêu thụ được hay không là phải nhờ đến thương hiệu của sản phẩm được đánh giá ra sao? Nhưng làm thế nào để có thể gây được niềm tin và tạo được chỗ đứng trong tâm trí của khách hàng lại là vấn đề được ra cho rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Như vậy việc quảng bá phát triển thương hiệu tới từng người dân trên mọi thị trường phải được coi là một chiến lược trọng tâm cũng là một điểm mạnh trong cạnh tranh. Vớí vấn đề đặt ra như trên em chọn đề tài: “Xây dựng và phát triển thương hiệu lụa Vạn Phúc-Hà Đông” làm đề tài nghiên cứu cho đề án môn học.

    Mục đích nghiên cứu: việc lựa chọn đề tài này nhằm mục đích nghiên cứu quá trình hình thành và phát triển thương hiệu lụa Vạn Phúc - Hà Đông. Từ đó tìm ra những thuận lợi và khó khăn mà Hợp tác xã gặp phải trong thời gian qua. Đây là căn cứ để đưa ra những giải pháp giúp Hợp tác xã tiếp tục quá trình phát triển thương hiệu và đạt được những thành công trong thời gian tới.

    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: đề tài này nghiên cứu về thương hiệu lụa Vạn Phúc - Hà Đông trên khía cạnh xây dựng và phát triển thương hiệu .

    Phương pháp nghiên cứu: điều tra, thống kê. phân tich và xử lý số liệu.



    Nội dung nghiên cứu của đè tài : đề tài này gồm 3 chương co nội dung như sau

    Chưong I: những lý luận chung của Marketing về xây dựng và phát triển thương hiệu.

    Chương II: thực trạng việc phát triển thương hiệu lụa Vạn Phúc - Hà Đông.

    Chương III: giải pháp đẩy mạnh quá trình xây dựng thương hiệu lụa Vạn Phúc - Hà Đông .


    Cuối cùng em xin chân trành gửi lời cám ơn đến thầy giáo ThS. Nguyễn Hoài Long đã nhiệt tình giúp đỡ em hoàn thành đề án này.

    Em xin chân thành cám ơn.

    Sinh viên: Hoàng Thị Bích Hạnh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...