Luận Văn Xây dựng và phát triển thương hiệu: Lòng trung thành với thương hiệu (kênh truyền hình yeah 1)

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 1/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục

    Mục Lục 2
    Nội dung chính .3
    A. Lí thuyết 3
    1 Lòng trung thành với thương hiệu là gì 3
    2. Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu 3
    3. Mức độ trung thành với thương hiệu 7
    4. Xây dựng và duy trì lòng trung thành với thương hiệu 8
    4. Lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu có mua được không? 10
    B. YEAH1TV MẤT SÓNG : LÒNG TRUNG THÀNH CỦA ‘CỘNG ĐỒNG YEAH1’ ĐẾN ĐÂU 11
    1. Sơ lược về kênh truyền hình Yeah1TV 11
    2. Sự kiện Yeah1TV bị cắt sóng 12
    a. Nguyên nhân 12
    b. Diễn biến vụ việc 13
    c. Kết quả - bản chất vụ việc 14
    3. Lòng trung thành của cộng đồng Yeah1 với chiến lược 1 triệu chữ kí yêu cầu SCTV trả lại kênh Yeah1TV 15
    a. Đôi điều về chiến lược 15
    b. Cách thức thực hiện chiến lược để đánh vào lòng trung thành 15
    c. Kết quả vụ việc 16
    d. Đánh giá phân tích nguyên nhân 16
    e. Đề xuất hướng giải quyết 17
    BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC 19



    NỘI DUNG CHÍNH
    A. LÝ THUYẾT:
    1. Lòng trung thành với thương hiệu là gì?
    Lòng trung thành của người tiêu dùng đối với một thương hiệu nói lên xu hướng người tiêu dùng mua và sử dụng một thương hiệu nào trong một họ sản phẩm và lặp lại hành vi này. Lòng trung thành của một thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của thương hiệu.
    Thương hiệu nào tạo được lòng trung thành của người tiêu dùng càng cao thì lợi nhuận đem lại cho công ty càng lớn nghĩa là thương hiệu này có giá trị cao. Do vậy, lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu là một thành phần của giá trị thương hiệu.
    Sự trung thành tuy rất mơ hồ, nhưng vô giá và qua thời gian, nó sẽ làm tăng giá trị thương hiệu. Giá trị thương hiệu là một phần trong giá trị của mỗi doanh nghiệp. Giá trị thương hiệu đôi khi là yếu tố quyết định trong việc giá doanh nghiệp.
    Trong nghiên cứu do Dow Jones thực hiện hồi thập niên 1990 để quảng bá cho tờ báo Wall Street Journal, có một nhận định sau: “Một thương hiệu hay nhãn hiệu là một cái gì đó không thể nhìn thấy, sờ nắn, nếm, xác định hay cân đo. Mơ hồ và trừu tượng, chúng ta chỉ biết đến nó như một ý nghĩ trong tâm trí khách hàng. Nó vẫn là tài sản quý báu nhất của công ty. Trong một thế giới mà chất lượng sản phẩm và dịch vụ là ngang nhau, cán cân thương mại sẽ nghiêng về bạn nếu khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn”.
    Yếu tố giá cả và các chương trình khuyến mại đang ngày càng được ngành bán lẻ quan tâm nhiều hơn, và những gì chúng ta đang nghĩ và mong muốn là những khách hàng trung thành sẽ bị tác động bởi giảm giá.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...