Luận Văn Xây dựng và phát triển thương hiệu giáo dục ĐH ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU

    Đề tài nghiên cứu gồm có 3 phần chính:

    Chương I: Khái quát chung

    Chương II: Tình hình xây dựng thương hiệu giáo dục đại học ở Việt Nam

    Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu giáo dục đại học ở Việt

    Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...