Luận Văn Xây dựng và phát triển thương hiệu của tập đoàn Mai Linh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU​

    “Thương hiệu” là cụm từ được nhắc đến nhiều trong hơn 10 năm trở lại đây khi mà nền kinh tế nước ta đang trong đà hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, vấn đề thương hiệu việt cho người việt đã được nhắc đến như một vấn đề bức thiết.
    Khi nhắc đến nokia người ta nghĩ đến một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ nhắc tới sam sung người ta nghĩ đến các đồ điện tử, máy công trình, hay canon sẽ nghĩ tới chiếc máy ảnh có chất lượng tốt, và ngược lại, khi nhắc tới chiếc máy ảnh thì cái tên canon lại được mọi người nghĩ đến đầu tiên. tại sao lại có điều đó ? Làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trong tam trí người tiêu dùng như vậy? Những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW hay nokia,samsung, .
    Để làm được việc đó họ cần có một phương thức để sản phẩm của họ gây chú ý đến khách hàng, và chất lượng sản phẩm được tôn vinh và đi sâu và tâm trí của khách hàng, và khi tiêu dùng sản phẩm thì khách hàng luôn sử dụng các sản phẩm của họ, và không bị nhằm lẫn vào bất cứ sản phẩm nào của đối thủ cạnh tranh.
    Phương thức đó là chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. Hiện nay ở nước ta đã có nhiều công ty đã và đang xây dựng được cho mình những thương hiệu mạnh như “Mai Linh”, “Trung nguyên”, Kim dan” “vinamilk” trong đó có tập đoàn Mai Linh đã có chiến lược phát triển thương hiệu của mình rõ nét nhất. Vì vậy em xin chọn đề tài : "Xây dựng và phát triển thương hiệu của tập đoàn Mai Linh"
    Dù đã cố gắng hết sức nhưng bài làm không tránh khỏi các thiếu sót nên em rất mong nhận được sự góp ý của quý thầy cô để cho bài làm hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...