Tiểu Luận Xây dựng và phát triển thương hiệu của Mai Linh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU



    Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị

    trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt

    được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các

    thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW?



    Để làm được việc đó họ cần có một phương thức để sản phẩm của họ gây

    chú ý đến khách hàng, và chất lượng sản phẩm được tôn vinh và đi sâu và tâm trí

    của khách hàng, và khi tiêu dùng sản phẩm thì khách hàng luôn sử dụng các sản

    phẩm của họ, và không bị nhằm lẫn vào bất cứ sản phẩm nào của đối thủ cạnh

    tranh.



    Phương thức đó là chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...