Luận Văn Xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế Quốc t

Thảo luận trong 'Môi Trường' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế Quốc tế
    Trong điều kiện nền kinh tế thị trường với xu hướng hòa nhập với nền kinh tế quốc tế, thì thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực thương mại của mỗi doanh nghiệp. Bởi thương hiệu là biểu tượng cho sản phẩm cũng như vị thế của công ty, doanh nghiệp trong con đường tìm kiếm mở rộng thị trường tiêu thụ từ đó góp phần tạo ra lợi nhuận thương mại cho mỗi đơn vị kinh doanh.
    Tuy nhiên việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu là một vấn đề nam giải không chỉ đối với các công ty, doanh nghiệp trong nước và ngay cả các công ty, doanh nghiệp nước ngoài. Vấn đề đặt ra cho các nhà quản lý doanh nghiệp làm sao tạo dựng cho mình đường lối kinh doanh phù hợp, cùng với một thương hiệu đủ sức cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường đang trên con đường hội nhập của nước ta.
    Sự kém cạnh tranh là không thể tránh khỏi đã có những doanh nghiệp không thành công, nhưng bên cạnh đó đã có những doanh nghiệp tìm ra cho mình những cách làm sáng tạo để rồi những sản phẩm mang nhãn hiệu của họ đến được với người tiêu dùng mà không bị làm nhái, làm giả đã tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng, góp phần làm nên thành công của doanh nghiệp
     
Đang tải...