Luận Văn Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Lilama 693 trong điều kiện hội nhập

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Lilama 693 trong điều kiện hội nhập



    Vấn đề nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ ở nước ngoài cũng như để đứng vững trên thị trường trong nước thì xây dựng và phát triển thương hiệu hiện đang trở thành vấn đề thời sự với tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên xây dựng thương hiệu hoàn toàn không phải là chuyện ngày một ngày hai, không chỉ là việc tạo ra cho hàng hóa, dịch vụ một cái tên với một biểu tượng hấp dẫn rồi tiến hành đăng ký bảo hộ những cái đó, lại càng không thể đi tắt đón đầu được, mà phải bắt đầu từ sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành thấp nhất. Xây dựng thành công thương hiệu cho một doanh nghiệp là cả quá trình gian nan, một quá trình tự khẳng định mình với sự đầu tư hợp lý trên cơ sở hiểu cặn kẽ các nội hàm của thương hiệu.
    Xuất phát từ những vấn đề trên cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của PGS.TS Vũ Minh Trai em đã lựa chọn đề tài “Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty cổ phần Lilama 693 trong điều kiện hội nhập” làm chuyên đề tốt nghiệp.
    Kết cấu chuyên đề
    Chương một: Tổng quan về Công ty cổ phần Lilama 69-3
    Chương hai: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Lilama 69-3 giai đoạn 2004-2008
    Chương ba: Kiến nghị và giải pháp
     
Đang tải...