Luận Văn Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Đèn Halogen của Công ty Bách Tuyến

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Đèn Halogen của Công ty Bách Tuyến

    Trong giai đoạn hiện nay thỡ marketing đang ngày càng trở nên quan trọng giúp thúc đẩy mạnh nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Mỗi doanh nghiệp đều nhỡn thấy sự quan trọng của marketing đối với doanh nghiệp của mỡnh, trong xu thế cạnh tranh trong nước và quốc tế khi Việt Nam ra hội nhập nền kinh tế thế giới WTO. marketinglà hoạt động tạo nên bộ mặt của công ty qua các công cụ được sử dụng, cho khách hàng biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách nhanh chóng có hiệu quả cao.
    Công ty TNHH Bách Tuyến là công ty đ
    ó nắm vững được những cơ hội và thách thức của mỡnh trước và sau khi Việt Nam gia nhập WTO và vai trũ của marketing trong doanh nghiệp. Việc đũi hỏi vận dụng nhanh nhậy những cụng cụ Maketing là sự sống cũn của doanh nghiệp trước sự đũi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng về hàng hoá. Hàng hoá không phải chỉ cần đạt chất lượng tốt và bền, mà nó cũn cần cú một chương trỡnh chiến lược phát triển để khuyếch trương cho người tiêu dùng biết, luôn luôn nằm trong tiềm thức của người tiêu dùng. Khi mà cạnh tranh khốc liệt thỡ khỏch hàng càng trở nờn quan trọng và trở thành “ thượng đế ” thỡ khỏch hàng sẽ là trọng tõm cho cỏc cụng ty phục vụ tỡm kiếm họ chứ không phải như trước đây.

    Chớnh vỡ những lý do trờn mà em quyết
    định viết về đề tài: “Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Đèn Halogen của Công ty Bách Tuyến” tại Công ty Bách Tuyến



     
Đang tải...