Luận Văn Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ THƯƠNG HIỆU.-

    1.1 Khái quát về thương hiệu;

    1.2 Thương hiệu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng;

    1.3 Kinh nghiệm xây dựng và quảng bá thương hiệu của một số ngân hàng nước ngoài - định hướng cho Việt Nam;

    Kết luận chương 1.

    - CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM HIỆN NAY.

    - 2.1 Tổng quan về hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam;

    2.2 Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay;

    2.3 Một số khó khăn, tồn tại trong xây dựng và phát triển thương hiệu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam;

    Kết luận chương 2.-

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG THƯƠNG HIỆU CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN HỘI NHẬP.-

    3.1 Nhóm giải pháp xây dựng và quảng bá thương hiệu;

    3.2 Nhóm giải pháp phát triển bền vững thương hiệu;

    3.3 Kiến nghị về phía cơ quan quản lý;

    Kết luận chương 3.

    - KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...