Chuyên Đề Xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing-mix ở Khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing-mix ở Khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1:CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ MARKETING – MIX TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 2
    1.1.Lý luận chung về marketing và marketing khách sạn 2
    1.1.1. Khái niệm về marketing: 2
    1.1.2. Khái niệm Marketing –Mix: 2
    1.1.3. Marketing khách sạn. 2
    1.2. Chiến lược Marketing và mục tiêu Marketing. 3
    1.2.1. Chiến lược Marketing. 3
    1.2.2. Chiến lược Marketing –mix. 4
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MARKETING – MIX TẠI KHÁCH SẠN VƯỜN BẮC THỦ ĐÔ 9
    2.1. Giới thiệu chung về khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 9
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển. 9
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của khách sạn Vườn Thủ Đô. 10
    2.1.3. Chức năng của các phòng ban. 11
    2.1.4. Cơ sở vật chất kỹ thuật 13
    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 16
    2.3. Thực trạng về hoạt động Marketing tại khách sạn Vườn Thủ Đô. 18
    2.3.1. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động Marketing của khách sạn Vườn Thủ Đô. 18
    2.3.2. Thị trường khách của khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 25
    2.4. Phân tích xu hướng thay đổi theo cơ cấu khách của khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 26
    2.4.1. Phân tích cơ cấu khách theo quốc tịch. 26
    2.4.2. Phân tích cơ cấu khách theo mục đích chuyến đi 27
    2.5. Đánh giá về thực trạng xây dựng chiến lược Marketing – mix tại khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 28
    2.5.1. Các chính sách Marketing – mix tại khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 28
    b. Chính sách giá cả
    c. Chính sách phân phối
    d. Chính sách giao tiếp khuyếch trương
    e. Chính sách con người
    f. Chính sách lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói.
    g. Chính sách quan hệ đối tác
    2.5.2. Những thành công và hạn chế của hoạt động Marketing tại khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 37
    a. Những thành công. 37
    b. Những mặt hạn chế. 37
    CHƯƠNG 3:MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX TẠI KHÁCH SẠN VƯỜN BẮC 40
    THỦ ĐÔ 40
    3.1. Xu hướng phát triển kinh doanh của khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô. 40
    3.1.1. Xu hướng kinh doanh về khách sạn tại thị trường Hà Nội 40
    3.1.2. Mục tiêu cho năm 2011. 40
    3.2. Một số giải pháp Marketing nhằm xây dựng chiến lược Marketing –mix. 41
    3.2.1. Phân đoạn thị trường. 41
    3.2.2. Xác định thị trường mục tiêu(SWOT) 43
    a. Phân tích điểm mạnh
    b. Phân tích điểm yếu
    c. Xác định thuận lợi
    d. Xác định nguy cơ
    3.2.3. Định vị thị trường
    3.2.4. Xây dựng các chính sách Marketing cho thị trường mục tiêu. 46
    a. Chính sách sản phẩm
    b. Chính sách giá cả
    c. Chính sách phân phối
    d. Chính sách giao tiếp khuyếch trương
    3.3. Kế hoạch chiến khai 50
    3.3.1. Kế hoạch hoạt động. 50
    3.3.2. Ngân sách Marketing lập cho năm 2011-2012. 52
    3.4. Một số kiến nghị và đề xuất khác. 53
    a. Đối với hoạt động kinh doanh trong nội bộ của công ty. 53
    b. Kiến nghị các giải pháp hỗ trợ. 53
    KẾT LUẬN 55
     
Đang tải...