Luận Văn Xây dựng và đánh giá hiệu quả du lịch của hệ thống đại lý cho Công ty Green Travel

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng và đánh giá hiệu quả du lịch của hệ thống đại lý cho Công ty Green Travel


    MỤC LỤC​

    A: LỜI MỞ ĐẦU

    B: NỘI DUNG

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ


    1.1 MỘT SỐ KHÁI NIỆM

    1.1.1 Khái niệm và đặc điểm cơ bản của du lịch

    1.1.2 Đại lý lữ hành du lịch

    1.1.3 Phí trung gian cho đại lý

    1.2 NHIỆM VỤ, VAI TRÒ, CHỨC NĂNG, TRÁCH NHIỆM CỦA HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

    1.2.1 Nhiệm vụ của đại lý lữ hành

    1.2.2 Vai trò

    1.2.3 Chức năng và trách nhiệm pháp lý của đại lý lữ hành

    1.3. CƠ SỞ, ĐẶC ĐIỂM, PHÂN LOẠI, VAI TRÒ CỦA HỆ THỐNG BÁN TRONG VIỆC THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

    1.3.1 Cơ sở lý luận

    Đối với doanh nghiệp du lịch

    Đại lý du lịch đối với khách hàng

    Đối với xã hội

    1.3.2 Cơ sở thực tiễn

    - Tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới

    - Tâm lý tiêu dung của khách du lịch Việt Nam

    - Thị trường các nhà cung cấp

    1.3.3 Phân loại

    Theo quy mô khách

    Theo sự ràng buộc giữa đại lý lữ hành và nhà cung cấp

    1.3.4 Vai trò của hệ thống đại lý trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh lữ hành

    - Là cầu nối giữa các nhà sản xuất dịch vụ với khách hang

    - Chia sẻ rủi ro cho các nhà cung cấp dịch vụ

    1.4 SỰ CẦN THIẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

    1.4.1 Xây dựng mối quan hệ thong tin du lịch rộng khắp

    1.4.2 Nhận biết được sự trung thành của khách khi đã đi du lịch

    1.5 THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG TRIỂN KHAI

    1.5.1 Thuận lợi

    1.5.2 Khó khăn


    CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI LÝ DU LỊCH

    2.1 SỰ CẦN THIẾT ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG ĐẠI LÝ DU LỊCH

    2.2 QUAN ĐIỂM VỀ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG ĐẠI LÝ DU LỊCH

    2.3 HỆ THỐNG CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG ĐẠI LÝ

    2.4 CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỚI HIỆU QUẢ HOẠT ĐỐNG BÁN HÀNG CỦA ĐẠI LÝ DU LỊCH

    2.4.1 Nhóm nhân tố thuộc về quản lý đại lý

    2.4.2 Các nhân tố thuộc về bản thân các đại lý

    2.4.3 Các nhân tố khác


    CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG KINH DOANH CỦA CTY GREEN TRAVEL

    3.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ XANH GREEN TRAVEL

    3.1.1 Quá trình hình thành và phát triển

    3.1.2 Hệ thống tổ chức bộ máy công ty lữ hành quốc tế xanh

    3.1.3 Thị trường hiện tại của công ty cổ phần lữ hành quốc tế xanh

    +) Kinh doanh lữ hành quốc tế

    +) Kinh doanh lữ hành nội địa

    3.1.4 Tổng kết, đánh giá, phân tích tình hình kinh doanh du lịch

    3.1.5 Kế hoạch chiến lược doanh nghiệp trong tương lai

    3.2 KÊNH PHÂN PHỐI HIỆN TẠI VÀ ƯU NHƯỢC ĐIỂM

    3.2.1 Hình thức kênh phân phối hiện tại

    3.2.2 Ưu điểm

    3.2.3 Nhược điểm

    3.3 DOANH THU MỘT SỐ DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH SAU KHI ÁP DỤNG KÊNH PHÂN PHỐI MỚI TRÊN CƠ SỚ SO SÁNH

    3.3.1 Doanh thu trước khi chưa có hệ thống đại lý 2006

    3.3.2 Doanh thu sau khi có hệ thống đại lý 2007

    3.3.3 Nhưng ưu điểm, và hạn chế so với các công ty khác


    CHƯƠNG 4: NHỮNG ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ BÁN HÀNG

    4.1 GIỚI THIỆU CÁC LOẠI HỆ THỐNG MÀ DOANH NGHIỆP CÓ THỂ ÁP DỤNG

    4.1.1 Hệ thống đại lý độc quyền

    4.1.2 Hệ thống đại lý liên kết

    4.1.3Hệ thống đại lý chung

    4.2 LỘ TRÌNH THỰC HIỆN

    4.2.1 Bước 1: Điều tra số liệu kinh doanh của một số doanh nghiệp có hệ thống đại lý

    4.2.2 Bước 2: Lựa chọn địa điểm bố trí đại lý

    4.2.3 Bước 3: Lập kế hoạch triển khai

    4.2.4 Bước 4: Đào tạo nguồn nhân lực cho hệ thống bán hàng qua đại lý

    Trước tiên cần rà soát lại nguồn nhân lực hiện tại ở các đại lý

    Kế hoạch tuyển nhân viên mới

    Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên bán hàng

    4.3 TÍNH KHẢ THI

    4.3.1 Nguồn lực

    4.3.2 Thị trường

    4.3.3 Sự rảng buộc giữa đại lý và công ty

    4.4 KHẲNG ĐỊNH LẠI TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

    C: KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...