Đồ Án Xây dựng ứng dụng cho thương mại di động

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời nói đầu
    Lời cảm ơn
    Lời cam đoan
    Mục lục Trang
    PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI DI ĐỘNG .
    1.Ứng dụng cho thương mại di động là gì
    2. Lợi ích của thương mại di động
    3. Các đặt trưng của ứng dụng thương mại di động .
    3.1 Tính rộng khắp(Ubiquity)
    3.2 Khả năng tiếp xúc(Reachability)
    3.3 Sự định vị(Localization) .
    3.4 Tính cá nhân hoá(Personalization)
    3.5 Tính phổ biến(Dessemination) .
    4. Các công nghệ không dây hiện nay
    4.1 Công nghệ 2G(Second Generation) .
    4.1.1 TDMA(Time-Division Multiple Access) .
    4.1.2 GSM(Global System for Mobile Communication) .
    4.1.3 CDMA(Code-Division Multiple Access) .
    4.1.4 GPRS(General Packet Radio Service)
    4.2 Công nghệ 3G(Third Generation)
    4.2.1 W-CDMA(Wideband Code Division Multiple Access)
    4.2.2 CDMA-2000(Code-Division Multiple Access)
    4.2.3 TD-CDMA(Time Division CDMA)
    4.2.4 UMTS(Universal Mobile Technology System)
    4.3 Công nghệ 4G(Fouth Generation)
    5. Một số dịch vụ ứng dụng thương mại di động
    5.1 Mua bán số(Digital Purchase)
    5.2 Ngân hàng di động(Mobile Banking) .
    5.3 Các dịch vụ thông tin(Information Service)
    5.4 Mua sắm di động(Mobile Purchase)
    5.5 Quảng cáo di động(Mobile Advertising)
    6. Ưu điểm và nhược điểm của thương mại di động
    6.1 Ưu điểm
    6.2 Nhược điểm .
    7. Nhu cầu phát triển và xu hướng của ứng dụng
    PHẦN 2: CÔNG NGHỆ LẬP TRÌNH CHO CÁC ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI DI ĐỘNG.
    1. Công nghệ Java .
    1.1 Các nền tảng của Java
    1.2 Giới thiệu về các công nghệ của Java .
    1.2.1 Công nghệ Javacard .
    1.2.2 Công nghệ EnbeddedJava
    1.3 Các đặc điểm của J2ME .
    1.3.1 Các tầng của J2ME .
    1.3.1.1 Tầng phần cứng thiết bị(Hardware Layer) .
    1.3.1.2 Tầng máy ảo Java(Virtual Machine Layer) .
    1.3.1.3 Tầng cấu hình(Configuration Layer) .
    1.3.1.4 Tầng hiện trạng(Profile Layer) .
    1.3.2 CLDC(Connected Limited Device Configuration) .
    1.3.2.1 Giới thiệu
    1.3.2.2 Các thư viện lớp
    1.3.3 Máy ảo Java(K Virtual Machine) .
    1.3.4 MIDP(Mobile Information Device Profile) .
    1.3.4.1 Giới thiệu MIDP
    1.3.4.2 MIDlet và Bộ MIDlet(MIDlet Suite)
    1.3.4.2.1 Bảo mật MIDlet
    1.3.4.2.2 Đóng gói MIDlet .
    1.3.4.2.3 Vòng đời MIDlet(MIDlet Circle)
    1.3.4.2.4 Bộ MIDlet(MIDlet Suite)
    1.3.4.3 Tập tin JAR
    2. GIAO THỨC ỨNG DỤNG KHÔNG DÂY WAP
    2.1 Khái niệm WAP .
    2.2 Kiến trúc của WAP .
    2.3 Mô hình lập trình WAP
    2.4 Chồng giao thức WAP
    2.5 Ưu điểm và nhược điểm của WAP .
    3. NGÔN NGỮ ĐỊNH DẠNG KHÔNG DÂY(WML) .
    3.1 WML và hiển thị
    3.2 Tạo trang WML .
    3.3 Cú pháp trang WML .
    3.3.1 Canh lề và hiển thị .
    3.3.2 Các kiểu định dạng cơ bản .
    3.3.3 Tạo nút nhấn tương tác
    3.3.4 Tạo bảng
    3.3.5 Nhập dữ liệu
    3.3.6 Tạo danh sách lựa chọn
    3.3.7 Định thời(Timer)
    3.3.8 Kết nối dữ liệu về máy chủ
    3.3.9 Hình ảnh trong WML .
    PHẦN 3: XÂY DỰNG ỨNG DỤNG .
    1. Giới thiệu tổng quan về ứng dụng
    2. Mô hình và kiến trúc của hệ thống
    3. Lựa chọn môi trường và công cụ cài đặt
    4. Thiết kế chương trình .
    5. Cài đặt chương trình
    6. Thử nghiệm
    PHẦN 4: KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN
    Phụ lục
    Tài liệu tham khảo

    PHỤ LỤC

    CÁC THUẬT NGỮ VIẾT TẮT


    1G 1[SUP]st[/SUP] (First) Generation
    2G 2[SUP]st[/SUP] (Second) Generation
    3G 3[SUP]st[/SUP] (Third) Generation
    4G 4[SUP]st[/SUP] (Fourth) Generation
    API Application Program Interface
    CDC Connected Device Configuration
    CLDC Connected Limited Device Configuration
    GPRS General Packet Radio Service
    GPS Global Positioning System
    GSM Global System for Mobile Communications
    HTML Hyper Text Markup Language
    HTTP Hypertext Tranfer Protocol
    HTTPs Hypertext Tranfer Protocol
    IDE Intergrated Development Environment
    J2EE Java 2 platform Enterprise Edition
    J2SE Java 2 platform Standard Edition
    J2ME Java 2 platform Micro Edition
    JAD Java Application Descriptor
    JAR Java Archive file
    JSP Java Server Page
    JVM Java Virtual Machine
    RMI Remote Method Invoke
    KVM K Virtual Machine
    MIDP Mobile Information Device Profile
    MIDlet Mobile Information Device Applet
    OTA Over The Air
    PNG Portable Network Graphics
    SMS Short Massage Service
    SSL Secure Socket Layer
    UMTS Universal Mobie Technology System
    WAP Wireless Application Protocal
    WML Wireless Markup Language
    WTLS Wireless Transport Layer Security
    WAE Wireless Application Environment
    WSP Wireless Session Protocol
    WTP Wireless Transaction Protocol
    WDP Wireless datagram Protocol
    XML eXtensible Markup Language
    ISDN Intergrated Service Digital Network
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...