Tiểu Luận Xây dựng truyền thông Clear men

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Phần mở đầu 1

    1. Lý do chọn đề tài: 1

    2. Mục tiêu : 1

    B. Nội dung 2

    I. Tổng quan về công ty Unilever Việt Nam và hoạt động marketing của sản phẩm clear-men. 2

    1. Vài nét về công ty Unilever Việt Nam và sản phẩm Clear- men. 3

    1.1 Unilever Việt Nam. 3

    1.2 Sản phẩm Clear-men. 3

    2. Thực trạng hoạt động marketing trong thời gian qua của sản phẩm Clear-men . 4

    2.1 Chiến luợc định vị cho sản phẩm Clear-men trong tõm trí khách hàng : 5

    2.2 Các giải pháp marketing mix: 6

    II. Các nhân tố ảnh hưởng đến kế hoạch truyền thông cho sản phẩm clear-men của công ty Unilever Việt Nam. 7

    1. Kiểu hàng hóa, thị trường. 8

    2. Khách hàng mục tiêu 9

    3. Chiến lược kéo và chiến lược đẩy 9

    3.1 Chiến lược kéo: 10

    3.2 Chiến lược đẩy: 11

    4. Đặc điểm giai đoạn chu kỳ sống của sản phẩm 12

    III. Kế hoạch truyền thụng-xỳc tiến hỗn hợp cho Clear-men năm 2010 13

    1. Mục tiêu truyền thông. 13

    1.1 Giai đoạn 6 tháng đầu năm: 13

    1.2 Giai đoạn 6 tháng cuối năm: 13

    2. Chiến lược truyền thông : 13

    2.1 Nội dung thông tin cần truyền thông: dầu gội đầu Clear-men. 13

    2.2 Công chúng mục tiêu (Những người tiếp nhận truyền thông): 14

    2.3 Trạng thái hiện tại của công chúng mục tiêu: 14

    2.4 Cỏc kờnh truyền thông sử dụng: 15

    2.5 Thông điệp truyền thông: 15

    2.6 Tổ chức thu thập thông tin phản hồi: 17

    2.7 Kế hoạch sử dụng các chương trình truyền thông: 18

    3. Kế hoạch cho các chương trình truyền thông chủ yếu . 19

    3.1 Nội dung kế hoạch quảng cáo cho Clear-men vào năm 2010 19

    3.2 Nội dung tổ chức các chương trình khuyến mại cho sản phẩm Clear-men vào năm 2010. 20 20

    3.3 Kế hoạch tổ chức sự kiện cho dầu gội Clear-men trong năm 2010. 22

    3.4 Kế hoạch tổ chức word of mouce cho dầu gội Clear-men trong năm 2010. 23

    4. Kế hoạch về ngân sách 24

    5. Xác lập hệ thống xúc tiến hỗn hợp và quản lý hoạt động truyền thông 25

    5.1 Xác lập hệ thống xúc tiến hỗn hợp 25

    5.2 Quản lý quá trình truyền thông 25

    C.Kết luận: 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...