Sách Xây dựng trung tâm xúc tiến thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI GIỚI THIỆU
    NHÓM THỰC HIỆN ĐỀ TÀI
    PHẦN I : TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM VÀ TRÊN THẾ GIỚI
    I.1. Một số khái niệm cơ bản trong TMĐT
    I.2. Tình hình xu hướng sử dụng, truy cập và các ứng dụng phục vụ kinh doanh trên Internet
    I.3. Tình hình phát triển TMĐT nói chung trên thế giới
    I.4. Một số giải pháp phát triển TMĐT ở các nước
    I.4.1. Hoa Kỳ
    I.4.2. Canada
    I.4.3. Nhật Bản
    I.4.4. Trung Quốc
    I.4.5. Tình hình TMĐT tại Hàn Quốc
    I.5. Tình hình thương mại điện tử tại Việt Nam
    I.5.1. Yêu cầu của thực tế
    I.5.2. Tình cần thiết của việc thực hiện đề tài
    PHẦN II: MÔ HÌNH TRUNG TÂM HỖ TRỢ VÀ XÚC TIẾN TMĐT CỦA THẾ GIỚI VÀ KHU VỰC
    II.1. Mô hình Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ TMĐT của Phần Lan (Finland)
    II.1.1. Giới thiệu về E-Finland
    II.1.2. Các dịch vụ của E-Finland
    II.1.3. Một số nhận xét cơ bản về E-Finland
    II.2. Mô hình Trung tâm hỗ trợ công nghệ TMĐT của Virgnia
    II.2.1. Giới thiệu về VECTEC
    II.2.2. Các dịch vụ của VECTEC
    II.2.3. Nhận xét về VECTEC
    II.3. Mô hình International Center for Electronic Commerce (ICEC) của Hàn Quốc
    II.3.1. Giới thiệu về ICEC
    II.3.2. Mục tiêu và dịch vụ của ICEC
    II.3.3. Nhận xét về ICEC và hệ thống giao dịch TMĐT tại Hàn Quốc
    II.4. Chương trình “Tâm điểm mậu dịch” (của UNCTAD) (UNCTAD Trade Point Programme)
    PHẦN III : ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐÔNG CỦA TRUNG TÂM HỖ TRỢ VÀ XÚC TIẾN TMĐT
    III.1. Mô hình Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ TMĐT
    III.1.1. Tại sao cần có Trung tâm Hỗ trợ và Xúc tiến TMĐT ở nước ta
    III.1.2. Mô hình Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ TMĐT
    III.2. Các giải pháp kỹ thuật
    III.2.1. Mô hình hệ thống mạng của Trung tâm Hỗ trợ và Xúc tiến TMĐT
    III.2.2. Giải pháp kỹ thuật kết nối
    III.3. Các công nghệ cần có để xây dựng hệ thống Thương mại điện tử
    PHẦN IV : NGHIÊN CỨU, LỰA CHỌN, QUẢNG BÁ, TƯ VẤN VỀ KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ HỖ TRỢ TMĐT
    IV.1. Một số các kết quả nghiên cứu về giải pháp xây dựng TMĐT dành cho các doanh nghiệp
    IV.1.1. Giải pháp vận dụng Linux, các công cụ mở và một vài thành phần thương mại
    IV.1.2. Giải pháp vận dụng các sản phẩm của Microsoft và một vài thành phần thương mại dành cho các doanh nghiệp
    PHẦN V : KẾT QUẢ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM WEBSITE VÀ ĐÀO TẠO NÂNG CAO NHẬN THỨC CHO CÁC DOANH NGHIỆP
    V.1. MỘT SỐ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM THỰC TẾ QUA MẠNG ECOM
    V.2. Một số các kết quả nghiên cứu về xây dựng bài giảng trực tuyến
    V.2.1. E-learning là gì ?
    V.2.2. Tại sao E-Learning cần cho doanh nghiệp?
    V.2.3. Lợi ích của E-Learning
    V.2.4. Kiến trúc hệ thống Đào Tạo Trực Tuyến
    V.2.5. Tính Năng Hệ Thống
    V.2.6. Yêu cầu hệ thống
    V.2.7. Thực thi E-Learning
    III.1. Kết luận
    IV.2. Đề xuất và kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...