Luận Văn Xây dựng trình biên dịch cho ngôn ngữ wave

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 2/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Mục lục hình vẽ . 5
    Khái niệm và cụm từviết tắt 8
    CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU 9
    1. 1 Wave 9
    1. 2 Các ứng dụng của Wave 10
    1. 3 Nội dung khóa luận 11
    CHƯƠNG 2. NGÔN NGỮWAVE 12
    2. 1 Giới thiệu vềNgôn ngữWave .12
    2. 2 Node, Link và Không gian phân tán : Knowledge Network (KN) 12
    2. 3 Tổchức chung của ngôn ngữWave .13
    2. 4 Cấu trúc dữliệu cơbản của Wave .14
    2. 5 Biến Spatial và kiểu .14
    2. 5. 1 Task variables 15
    2. 5. 2 Environment variables 15
    2. 6 Các hành động - ACTS 15
    2. 6. 1 Control acts 15
    2. 6. 2 Fusion acts: Các phép toán hợp nhất .17
    2. 7 Rules – Các luật trong Wave 17
    2. 8 Wave và mô hình lập trình truyền thống 19
    2. 8. 1 Sơ đồluồng (SD) .19
    2. 8. 2 Wave và mô hình lập trình song song 20
    2. 8. 3 Wave và mô hình lập trình tuần tự .22
    CHƯƠNG 3. XÂY DỰNG BỘINTERPRETER . 28
    3. 1 Wave không có Rule 28
    3. 1. 1 Chi tiết ví dụvềcác bước của Wave .28
    3. 1. 2 Thuật toán tổng quát cho Wave không có Rule .30
    3. 2 Wave có Rule 31
    3. 2. 1 Ví dụvềWave có Rule .31
    3. 2. 2 Thuật toán tổng quát cho Wave có Rule .33
    3. 3 Hệthống Track 36
    3. 3. 1 Rule dựa trên bộ điều khiển Track .36
    3. 3. 2 Thuật toán cho Bộxửlý track 39
    3. 3. 3 Sựlan tỏa Track 40
    3. 4 Tổng quan và kiến trúc của Wave Interpreter .41
    3. 5 Các thành phần trong Wave Interpreter .42
    3. 5. 1 Wave và Wave Queue 42
    3. 5. 2 Knowledge Network .42
    3. 5. 3 Track Forest 43
    3. 5. 4 Parsing Unit .44
    3. 5. 5 Excution Processor 51
    3. 5. 6 TrackProcessor 52
    3. 5. 7 Communication Processor 56
    3. 6 Quan hệgiữa các thành phần trong Wave Interpreter 57
    3. 6. 1 Luồng xửlý Wave 60
    3. 6. 2 Luồng xửlý các echo và điều khiển các rule .64
    3. 6. 3 Xây dựng trình biên dịch Wave trên ngôn ngữJava .67
    CHƯƠNG 4. THỰC HIỆN VÀ KẾT QUẢ 69
    4. 1 Cài đặt .69
    4. 1. 1 Các yêu cầu vềphần cứng 69
    4. 1. 2 Các yêu cầu vềphần mềm .69
    4. 2 Thửnghiệm .70
    4. 2. 1 Sửdụng chương trình .70
    4. 2. 2 Tạo lưới thực địa .71
    4. 3 Di chuyển tựdo 72
    4. 3. 1 Di chuyển tránh chướng ngại vật .75
    4. 3. 2 Di chuyển vòng quanh chướng ngại vật 77
    4. 4 Di chuyển cùng nhau kiểu tịnh tiến 80
    4. 4. 1 Hiển thịhình ảnh 3D động bằng GnuPlot .80
    4. 4. 2 Hiển thịhình ảnh 3D của tệp tin VRML 81
    4. 4. 3 Hiển thịhình ảnh 3D với các góc nhìn khác nhau .82
    4. 4. 4 Hiển thịhình ảnh 3D VRML trên nhiều máy 83
    CHƯƠNG 5. PHỤLỤC 86
    5. 1 JJTree .86
    5. 1. 1 Giới thiệu .86
    5. 1. 2 Các kiểu cấu trúc cây 86
    5. 2 Thực thi trên ngôn ngữsimpleLang .87
    5. 3 Xây dựng bộparser cho ngôn ngữWave .89
    CHƯƠNG 6. TÀI LIỆU THAM KHẢO . 92
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...