Tài liệu Xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dng thương hiu : HÃY LÀ ĐO DIN HÌNH NH
    Hãy hình dung tâm trí của khách hàng như là một trạm tiếp nhận hình ảnh và âm thanh khổng lồ. Ngay sau khi nghe một từ ngữ nào đó, lập tức tâm trí bạn sẽ liên tưởng ngay đến một hình ảnh minh họa hoặc đôi khi là một chuỗi các hình ảnh cùng với âm thanh và cả mùi vị. Ví dụ, khi nói về thành phố Hồ Chí Minh, nhắm mắt lại bạn sẽ liên tưởng đến những hình ảnh nào? Đó là Chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, Dinh Thống Nhất, Đầm Sen, một thành phố trẻ, náo nhiệt với những toà nhà sang trọng, tiếng còi xe, mùi vị của những món ăn đặc sản .
    Từ chính sách “đổi mới” đến “cơ chế thị trường”, từ Bill Clinton đến Monica Lewinski, từ thời đại đồ đá đến kỷ nguyên vũ trụ – tất cả những từ ngữ đều ít nhiều tái hiện lại trong tâm trí bạn bằng những hình ảnh có tính liên tưởng. Chúng là sự kết hợp giữa những hình ảnh mà bạn đã từng nhìn thấy , những th
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...