Tài liệu Xây dựng thương hiệu với doanh nghiệp B2B

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sau đây là 6 nét chung của tất cả các thương hiệu B2B hàng đầu, theo một nghiên cứu của trường Kinh tế Harvard.
    1. CEO là người dẫn đầu trong việc cổ vũ thương hiệu, gìn giữ các giá trị thương hiệu. Các CMO (Giám đốc tiếp thị) chỉ là người giúp đỡ CEO thực hiện vai trò này.
    2. CEO là người hiểu rõ việc xây dựng tên tuổi thương hiệu sẽ giảm thiểu các rủi ro thương mại, bảo vệ công ty trước những cuộc khủng hoảng và gây dựng niềm tin cho nhân viên, đối tác cũng như khách hàng của công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...