Tiểu Luận Xây dựng thương hiệu VNPT

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word



    MỤC LỤC


    1.





    2.




















    3.

    Xác định mc tiêu hot động xây dng thương hiu VNPT. 2

    1.1 Các yêu cầu cần thiết trong việc xây dựng thương hiện VNPT. 2
    1.2 Các nhân tố trong định hướng xây dựng thương hiệu VNPT . 2

    Lp kế hoch trin khai hot động xây dng thương hiu VNPT. 3
    2.1 Các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu đã thực hiện. 3

    2.2. Những mặt tích cực, mặt hạn chế và nguyên nhân tồn tại trong việc xây dựng và phát
    triển thương hiệu VNPT. 3
    2.3 Xây dựng một số chiến lược cho thương hiệu VNPT 5
    2.3.1 Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm làm trọng tâm trong công tác
    truyền bá hình ảnh VNPT . . 5
    2.3.2 Nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu VNPT . 7

    2.3.4 Xúc tiến nghiên cu, qung bá thương hiu ra khu vc và thế gii. . 8
    2.3.3 Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ mật thiết với khách hàng, tạo sự gắn bó về mặt
    tình cảm giữa thương hiệu và khách hàng. . 8
    Kế hoch/ hình thc đánh giá và kim soát. . 9


    1. Xác định mc tiêu hot động xây dng thương hiu VNPT.

    1.1 Các yêu cu cn thiết trong vic xây dng thương hin VNPT.

    Việc xây dựng và phát triển thương hiệu VNPT nhằm:

    - Quảng bá hình ảnh, củng cố uy tín, nâng cao vị thế, chiếm lĩnh thị phần, mở rộng thị trường
    của VNPT trong nước và quốc tế.

    - Tạo niềm tin vững chắc về chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng, nâng
    cao sức cạnh tranh của các sản phẩm dịch vụ của VNPT.

    - Hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về mọi mặt của VNPT.

    - Việc xây dựng và phát triển thương hiệu VNPT đảm bảo: đúng pháp luật Việt Nam, pháp
    luật các nước có liên quan và công ước quốc tế; đúng theo đường lối chỉ đạo của Đảng và
    Nhà nước, có tính thống nhất toàn hệ thống.

    - Bảo hộ bản quyền sở hữu thương hiệu VNPT trong nước và quốc tế.

    1.2 Các nhân t trong định hướng xây dng thương hiu VNPT

    Tầm nhìn của VNPT

    Tầm nhìn thương hiệu gợi ra định hướng cho tương lai và khát vọng của một thương hiệu về
    những điều mà nó muốn đạt tới. Tầm nhìn thương hiệu là thông điệp ngắn gọn và xuyên
    suốt định hướng đường dài cho một thương hiệu. Doanh nghiệp thông qua tầm nhìn sẽ định
    hướng được đâu là việc cần làm từ đó doanh nghiệp có thể hội tụ tất cả sức mạnh của
    thương hiệu vào một điểm chung. Với VNPT tầm nhìn được thể hiện một cách rỏ ràng,
    mang tính thời đại và đáp ứng được yêu cầu về tính dài hạn, vĩnh cửu của thương hiệu.

    - VNPT luôn là tập đoàn giữ vị trí số 1 tại Việt Nam về phát triển Bưu chính Viễn thông và
    Công nghệ thông tin.

    - Có khả năng vương ra thị trường thế giới, đủ sức cạnh tranh với các tập đoàn Viễn
    thông lớn.

    S mng ca VNPT

    Sứ mạng là thuật ngữ dùng để chi rỏ mục đích của thương hiệu, một sứ mạng phù hợp theo
    thời đại sẽ mang lại thành công rất lớn cho thương hiệu. VNPT tuyên bố sứ mạng của mình
    dựa trên cơ sở định hướng khách hàng và cộng đồng dân cư trên toàn lãnh thổ Việt Nam,
    mang đến những giá trị sử dụng cao nhất cho họ đó là “VNPT luôn nỗ lực trong việc
    ứng dụng có hiệu quả công nghệ Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin tiên tiến
    để mang đến cho người tiêu dùng, Nhân dân Việt Nam những giá trị tốt đẹp cho cuộc
    sống”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...