Tài liệu Xây dựng thương hiệu thông qua cảm xúc

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng thương hiệu thông qua cảm xúc

    “Thương hiệu không chỉ bao gồm sự có mặt và được nhận biết rộng khắp, nó còn là mối liên kết cảm xúc với cuộc sống hàng ngày của con người. Chỉ khi nào một sản phẩm hay một dịch vụ khơi gợi lên một cảm xúc nào đó trong lòng khách hàng của mình, thì sản phẩm hay dịch vụ đó mới tạo nên một thương hiệu” “10 lời khuyên đối với xây dựng thương hiệu cảm xúc” sẽ giúp làm sáng tỏ sự khác biệt giữa khái niệm trước đây về độ nhận biết thương hiệu và khái niệm mới sau này về thương hiệu cảm xúc - khái niệm giúp thương hiệu đạt được mức độ gần gũi đối với khách hàng. Con người luôn có cảm xúc riêngSản phẩm được sử dụng, con người có cảm nhậnTrong qui trình truyền thông, người tiêu dùng thường được xem là “đối thủ” mà chúng ta phải tiếp cận để tấn công. Chính chúng ta (bao gồm nhà sản xuẩt, người bán hàng, và các công ty truyền thông) đã và đang chống lại họ. Những thuật ngữ liên quan đến “phá vỡ thế phòng thủ, giải mã ngôn ngữ, lập chiến lược để chiến thắng“ vẫn được sử dụng thường xuyên trong các chiến lược bán hàng của chúng ta. Nhưng tại sao lại sử dụng chúng trong khi vẫn có một đường lối tốt hơn để tạo nên sự mong muốn từ phía khách hàng một cách tích cực mà họ không cảm thấy bị phiền hà ? Chiến lược đó có thể thay thế bằng cách tiếp cận thắng – thắng, tạo lập mối quan hệ dựa trên cảm xúc và sự tôn trọng lẫn nhau giữa chúng ta và khách hàng. Sau đó, chính người tiêu dùng sẽ trở thành đồng minh của bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...