Luận Văn Xây dựng thương hiệu tâm trà Linh Dương của Tổng công ty cổ phần Linh Dương tại thị trường Lào Cai

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng thương hiệu tâm trà Linh Dương của Tổng công ty cổ phần Linh Dương tại thị trường Lào Cai

    Cùng với hàng loạt vụ thương hiệu của các doanh nghiệp lớn có tiếng tăm trong nước như cà fê Trung Nguyên, cao su Sao Vàng, Petro Việt Nam . mà gần đây nhất là thương hiệu VNPT suýt bị mất vào tay các công ty nước ngoài thì hai chữ thương hiệu không còn mới lạ với người dân nữa. Chúng ta cần hiểu rằng trong nền kinh tế thị trường sự tồn tại của doanh nghiệp gắn với sự tồn tại của chính thương hiệu mà doanh nghiệp đó đang sở hữu. Là một sinh viên khoa marketing, sau một thời gian thực tập tại Tổng công ty chè Linh Dương, một doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất chè tại thị trường Lào Cai, đang trong quá trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩn của mình. Với sự giúp đỡ của các cô chú trong Tổng công ty và sự hướng dẫn của cô Doãn Hoàng MInh em đã quyết định chọn đề tài: “Xây dựng thương hiệu tâm trà Linh Dương của Tổng công ty cổ phần Linh Dương tại thị trường Lào Cai”
    Nội dung chuyên đề gồm 3 chương (ngoài mở đầu và kết luận).
    Chương1: Tổng quan về thị trường chè Việt Nam và thực trạng hoạt động kinh doanh của tổng công ty Linh Dương
    Chương2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu tâm trà của công ty cổ phần Linh Dương trên thị trường Lào Cai
    Chương 3: Một số đề xuất trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tâm trà của công ty Linh Dương
     
Đang tải...