Tài liệu Xây dựng thương hiệu quốc gia, những vấn đề cần quan tâm

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng thương hiệu quốc gia, những vấn đề cần quan tâm Khi nói đến thương hiệu quốc gia là nói đến các lợi thế cạnh tranh mà bản thân quốc gia đó có thể mang lại cho người tiêu dùng khi sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ của quốc gia đó. Thương hiệu quốc gia một phần được tạo nên từ những hoạt động trong lịch sử. Mặt khác, cũng giống như thương hiệu của sản phẩm và dịch vụ, thương hiệu quốc gia còn được hình thành từ những tác động do quá trình truyền thông về hình ảnh của quốc gia đối với những đối tượng mà quốc gia đó hướng tới. Bắt đầu từ thị trường Khi đặt vấn đề xây dựng thương hiệu quốc gia từ góc độ khuếch trương thương hiệu của các sản phẩm và dịch vụ đặc trưng thì ưu tiên hàng đầu chính là thị trường và cách thức
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...